Dân chơi 2009-02-02 07:50:00

Gái gọi cao cấp gốc Việt bị bắt tại Mỹ


(Zing) – Hôm 16/1, cảnh sát Chicago đã còng tay một phụ nữ mang hai dòng máu Việt và Thụy Sĩ hành nghề “bán hoa” với giá tiền lên tới 500 USD/giờ.
Steve Patterson, phát ngôn viên văn phòng cảnh sát hạt Cook, cho biết Barbara Anderson Cohen (tên cô gái làng chơi gốc Việt) bị bắt sau khi bay từ Las Vegas đến gặp khách mua vui tại một khách sạn ở Loop, Chicago.



Barbara Anderson Cohen - gái gọi cao cấp gốc Việt tính phí "vui vẻ" lên tới 500 USD/giờ.
Dù không cao giá như Ashley Dupre, gái "bán hoa" hạng sang từng khiến Thống đốc New York Eliot Spitzer mất chức, nhưng phí “làm công” của Cohen không hề rẻ chút nào – 1.000 USD cho hai giờ “vui vẻ”. Đây được xem là mức giá cao nhất so với 120 gái gọi mà cảnh sát hạt Cook từng truy quét suốt hai năm qua.

“Trong vài năm theo dõi các đường dây bán dâm qua Internet, đây là lần đầu tiên chúng tôi bị tính phí đến 1.000 USD”, Patterson nhận xét.

Cohen, 37 tuổi, sinh ra ở Sài Gòn. Cô mồi chài khách dưới cái tên Charlie Sun thông qua một website và chào hàng bằng những chỉ số hình thể hấp dẫn cũng như các dịch vụ “mây mưa” của mình.

Các nhà điều tra đang giăng bẫy “câu” Cohen thì phát hiện một tin nhắn cho biết cô đã lên kế hoạch đến Chicago vào giữa tháng 1. Sau khi thỏa thuận, Cohen đồng ý gặp tay thám tử đóng giả khách hàng. Trong phòng khách sạn, viên thám tử đưa cho cô gái làng chơi này chiếc phong bì chứa 1.000 USD tiền mặt.

“Anh ta nói rằng chưa bao giờ tiêu một lần nhiều tiền như thế trước đây và không hình dung nổi dịch vụ đặc biệt mà cô nàng hứa hẹn sẽ thế nào!”, Patterson kể. Tuy nhiên, Cohen đã bị bắt ngay thời điểm bắt đầu trút bỏ xiêm y.

Cô ta được tại ngoại sau khi nộp 1.000 USD tiền bảo lãnh và sẽ ra hầu tòa vào 24/2 tới. Theo lời Patterson, “cô ả khai trước giờ chưa từng bị bắt và làm gái gọi để trang trải tiền nhà!”.

Ty

Theo Chicago Sun-Times
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)