Games 2009-03-06 02:08:47

game nhảy hotstep


hotstep do côngty snaiL game sản xuất và do vina game phát hành:
[size=2]Thuộc thể loại game Casual Dancing do Snail Game (Trung Quốc) sản xuất, trò chơi đã đi qua Singapore, Philipines, Malaysia và Trung Quốc trước khi đến Việt Nam.[/size]

[size=2]"Điểm mạnh của HotStep là vũ đạo, âm nhạc, thời trang, điện ảnh và tính cộng đồng", ông Lê Anh Minh, Giám đốc sản phẩm HotStep nói. "Game được thiết kế gần gũi với cuộc sống hiện đại với kỹ thuật 3D. Ngày 22/5, HotStep mở rộng cửa cho tất cả game thủ đăng ký tài khoản chơi thử miễn phí. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể sử dụng những tài khoản đã có sẵn của các sản phẩm do VinaGame phát hành để thử nghiệm game mới".

Trong giai đoạn chạy thử nghiệm bản Close Beta, HotStep sẽ cung cấp cho game thủ bộ sưu tập thời trang đầu tiên với hơn 1.500 lựa chọn cùng nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau gồm: áo quần, mũ nón, giày dép, mắt kính, trang sức, màu tóc, kiểu tóc… nam nữ các loại.

Bên cạnh đó, không gian, phố xá, sàn nhảy trong game HotStep có diện tích rộng lớn, thoáng đãng giúp game thủ mở rộng tầm nhìn tối đa. Trong bản đồ thành phố vũ đạo HotStep có hơn 20 cụm địa danh nổi tiếng với nhiều sàn nhảy có sức chứa mỗi sàn hơn 30 người chơi cùng lúc, đây cũng là điểm nhấn khác biệt so với những phòng nhảy nhỏ hẹp của các game Casual Dance khác. Các sàn nhảy luôn mở cửa đón các vũ công mới gia nhập, đồng thời các vũ công có thể hoà mình cùng nhạc điệu bất kỳ lúc nào, không phải chờ đợi các người chơi khác.

[/size][size=2]Sàn nhảy HotStep cũng đa dạng về chủng loại với nhiều lựa chọn phong phú cho mọi đối tượng người chơi như khu học viện sang trọng, quảng trường rộng lớn, ga xe điện ngầm hiện đại, bến tàu náo nhiệt, bến cảng đông vui, bãi biển xinh đẹp, sân thượng lãng mạn cùng những nhà hàng, sàn nhảy hay những khu phố, ngôi làng, nông trại xinh đẹp và các những trung tâm thương mại, phố thị sầm uất, phồn thịnh….

Trong bản thử nghiệm này, HotStep sẽ khai mở 7 sàn nhảy chính bao gồm: Học viện Trấn vũ, Đại lộ 5, Sàn nhảy Phía Đông (hay còn gọi là Sân bóng), sàn nhảy Suối Nguồn, Thủy Trúc, Sân Trượt Phố Nghèo và Ga Điện Ngầm.

[/size][size=2]Ngoài ra, game nhạc nhảy mới chứa đựng một kho nhạc và vũ đạo khổng lồ với hàng nghìn bài hát Anh, Việt, Hoa, Hàn đã được remix lại phù hợp với game và luôn cập nhật thêm. Hệ thống vũ đạo của game đa dạng, đầy đủ các thể loại, từ hiphop, poping, rap, breakdance, locking, robot, reggae, street dance… cho tới những phong cách sáng tạo mới lạ của phong trào vũ điệu đường phố đang lên ngôi.

HotStep có 4 hình thức nhảy tiêu biểu gồm: nhảy đơn (cá nhân nhảy để tích lũy điểm lên cấp), nhảy đôi (nhảy cặp một nam-một nữ hoặc đôi nam, đôi nữ), nhảy nhóm và nhảy thi, tạo mọi cơ hội giao lưu kết bạn, cùng nhau thể hiện tài năng và sự sáng tạo nghệ thuật cho game thủ. Tất cả các bước nhảy, kiểu xoay người đổi thế đều được phác thảo sống động bằng kỹ thuật đồ họa 3D được biên đạo dựa trên chính các vũ điệu của cuộc sống.

[/size][size=2]Tính cộng đồng và kết nối bạn bè là một điểm nhấn của HotStep. Hệ thống chat-room giúp người chơi có thể kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi (từ phòng nhảy cho tới nhà riêng của nhân vật) bằng những biểu tượng trò chuyện biểu cảm đa dạng tương tự như các công cụ chat phổ thông hiện nay. Hệ thống camera tích hợp sẵn cho phép người chơi quay hình toàn cảnh buổi nhảy của nhân vật và phát lại tại nhà riêng trong game. Ngoài ra, game thủ cũng có thể trò chuyện qua webcam. Bạn có thể lưu lại các vũ điệu đẹp của mình và chia sẻ cho mọi người cùng thưởng thức.

Dù được thiết kế trên nền đồ họa 3D với nhiều tiện ích cộng thêm vượt trội nhưng cấu hình yêu cầu để chơi HotStep chỉ ở mức vừa phải, gọn nhẹ phù hợp với Win 98, 2000, Me và XP, ổ cứng 2 GB, RAM từ 256 đến 512 MB, Pentium III 800Mhz đến Pentium IV 2 GHz, Card màn hình 64 – 128 MB VGA.[/size]

Theo GameThu


[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)