Tình yêu - giới tính 2010-04-05 06:08:32

Gây thuơng nhớ cho nàng hot hot


Bạn đang khổ sở tìm cách 'bày binh, bố trận' cưa cẩm cô nàng xinh đẹp, lắm 'vệ tinh'. Hãy tham khảo những mẹo nhỏ đơn giản sau để gây niềm thương nỗi nhớ nếu bạn không muốn vuột mất nàng vào tay kẻ khác.

Ảnh minh họa
Làm quen đúng cách

Đừng mắc vào sai lầm của hầu hết các chàng trai mới lớn. Có rất nhiều anh chàng khi tán tỉnh thường tấn công quyết liệt suốt ngày đêm khiến nàng mệt mỏi chỉ nghĩ tới thôi là thấy sợ chứ đừng nói gì tới chuyện nàng nhớ nhung. Hãy biết kiềm chế để tạo sức hút đối với nàng. Nên tránh xa những chủ đề cũ kỹ, nhàm chán như cách hỏi, đáp vu vơ về gia đình, bạn bè.

Hãy khơi gợi các chủ đề nhiều hứng thú khác như một bộ phim, hay các vấn đề xẽ hội nỏng bỏng đang diễn ra… để "dò đài" và bắt sóng "tần số" của nàng. Phụ nữ biết rõ và rất thích được nêu chính kiến với các vấn đề này. Một khi nàng đã mở lòng thì việc muốn có mối quan hệ thân thiết hơn với nàng là không khó.

Hóm hỉnh

Hãy làm nàng cười bằng lối kể chuyện hài hước của bạn. Cuộc sống vốn quá nhiều nỗi lo, nụ cười sẽ làm cô ấy thoải mái và thích gặp gỡ bạn hơn.

Biết cách làm nàng giận

Đừng lúc nào cũng chiều chuộng, tung hứng kiểu "gió chiều nào che chiều đó" với nàng. Đôi khi, bạn phải thể hiện "trên cơ" nàng, dù nàng có bực bội, ấm ức một chút nhưng điều này sẽ giúp nàng nhớ bạn nhiều hơn.

Tận dụng thời cơ

Hãy tận dụng những cơ hội để tạo sự thân thiết hơn với nàng, dù chỉ là cái nắm tay. Trong lúc đi dạo, hay băng qua đường, bạn đừng quên nắm thật chặt đôi bàn tay bé nhỏ của nàng. Hành động này có thể được ghi điểm rất cao vì nó có vẻ rất trong sáng, ấm áp và mang ý nghĩ sâu xa về sự che chở mà bạn gái có thể dựa vào.

Luôn là chính mình

Mỗi việc bạn làm, hoặc thành công hoặc không thành công, điều quan trọng là phải luôn tự chủ bản thân mình. Tin tưởng và thể hiện thật tự nhiên đúng như tình cảm trong bạn dành cho người ấy chắc chắn bạn đã gieo vào lòng "người ta" những tình cảm tốt đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)