Tin tức - pháp luật 2009-01-09 15:50:46

Giả danh công an, lĩnh án 42 tháng tù


Theo cáo trạng, trong vòng hơn 3 tháng, Thành đã nhiều lần giả danh công an để kiểm tra các nạn nhân là phụ nữ từ Hà Nội tới các tỉnh lân cận: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang… để lợi dụng sơ hở cướp tài sản.

Tháng 1/2008, tại ngã năm Lý Thường Kiệt - Hỏa Lò, Thành đã ép xe máy yêu cầu một phụ nữ dừng xe với lý do nghi là tội phạm ma túy. Lợi dụng lúc nạn nhân mất bình tĩnh, "công an dỏm" này lấy đi số tài sản trị giá 12 triệu đồng.

Trước đó, Thành tự xưng là công an chặn xe một phụ nữ đang đèo cháu gái đi trên phố Trần Quang Khải (Hà Nội). Thấy nạn nhân lúng túng khi kiểm tra giấy tờ, Thành “hốt” người phụ nữ về công an phường giải quyết. Đi được một đoạn, gã công an giả lừa nạn nhân đứng chờ rồi quay lại thu của cô cháu gái chiếc laptop để làm tang vật rồi bỏ trốn cùng xe và chiếc máy tính xách tay.

Cuối tháng 3/2008, Thành bị bắt khi đang hành sự tại tỉnh Phú Thọ. Tại toà, bị cáo khai nhận trong khoảng gần 3 tháng đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ lừa đảo. Số tài sản Thành chiếm đoạt được trị giá gần 100 triệu đồng.

Hoàng Lan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)