Nhạc 2009-01-29 07:57:38

Gia đình Trương Bá Chi tự hào về Lucas - Cậu bé tỷ phú


(HHT_Online) Mới chập chững những bước đi đầu tiên nhưng Lucas được cho là có tư chất của một ngôi sao.


Gia đình họ Tạ xứng đáng với danh hiệu "gia đình sao" khi mà từ ông, bà, cha, mẹ đến cả con cái đều tỏa sáng trong làng giải trí. Bé Tạ Chấn Hiên (Lucas) mới đây còn gây chú ý khi khóc nhè ở nơi công cộng và mẹ Trương Bá Chi phải mất nhiều công sức để dỗ dành thì nay bé xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác. Đó là diện mạo của một ngôi sao nhí khi bố Tạ Đình Phong bật mí với báo giới về một hợp đồng quảng cáo trị giá bạc tỷ với Lucas.



Bé Lucas (Tạ Chấn Hiên)

Tạ Đình Phong hân hoan khoe với mọi người: "Nếu tôi nói ra mọi người đừng có choáng nhé. Có người đã trả giá lên tới 8 chữ số để mời Lucas nhà tôi làm diễn viên đóng quảng cáo đấy!"



Mẹ bé Lucas - Trương Bá Chi

Tuy nhiên, cũng không hẳn là miếng bánh quảng cáo đã hoàn toàn thuộc về cháu đích tôn nhà họ Tạ. Gia đình Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi chia sẻ cảm giác tự hào khi con mình cũng không kém cạnh. Bé Trương Mộ Đồng (Morton) sở hữu nước da trắng trẻo và cực kỳ đáng yêu đã làm hài lòng nhiều công ty quảng cáo. Thế nhưng, đại diện một công ty quảng cáo cho biết mẹ cậu bé đã từ chối lời đề nghị trước khi hai bên bắt đầu thỏa thuận tiền cát - xê.

Bên cạnh Lucas và Morton, Khang Đề - con gái của gia đình Trần Dịch Tấn - Từ Hào Oanh cũng nổi lên thu hút sự chú ý của các công ty quảng cáo - truyền thông. Cô bé không chỉ ưa nhìn mà còn rất tài năng. Khang Đề biết múa ballet và có khả năng hội họa.

Ốc vít (Theo 163)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)