Hot boy - hot girl 2009-06-20 00:01:00

Gia Đoàn – Từng có lúc mất niềm tin vào mọi thứ


Học dồn 2 năm cuối đại học ở Singapore để tốt nghiệp khi mới chỉ 20 tuổi, “hậu nghi án Em/Đánh mất”, hot blogger – nhạc sĩ – tác giả truyện teen Gia Đoàn trở về Sài Gòn với nhiều dự định mới.
Họ tên: Trần Nguyễn Đỗ Khanh.

Tên thường gọi: Gia Đoàn.

Nickname: Bim Bim.

Dob: 22/08/1989

Sở thích: ăn, nghe nhạc, xem phim, chơi đá bóng, chơi PSP, chụp ảnh …

Thành tích:

- Tốt nghiệp Bachelor in Marketing - Đại học La Trobe (Australia)

- Đồng tác giả bộ truyện Mũi Tên Cầu Vồng.

- Nhạc sĩ của một số ca khúc được yêu thích.

- Tác giả của nhiều truyện ngắn được yêu thích



Gia Đoàn – cái tên được biết đến như 1 hotblogger, bạn nghĩ sao về điều này?
Blog góp phần vào sự nổi tiếng của Đoàn, nhưng rõ ràng ngoài là 1 blogger thì mọi người còn biết Đoàn qua nhiều thứ khác nữa. Nên gọi Đoàn là 1 hot blogger cũng không sai, nhưng mà chỉ thiếu thôi. hehe

Những entry của Đoàn hay, nhẹ nhàng nhưng có lẽ luôn đượm buồn, tại sao vậy ?

Có một bí mật đã được … bật mí từ rất lâu: Đoàn chỉ viết entry khi không vui. Đoàn xem Blog giống như một người bạn ảo, luôn là người để Đoàn xả hết những nỗi buồn từ cuộc sống xung quanh mình, viết xong thì thôi. Có lẽ đó là lý do blog Đoàn luôn nặng nề.


Là 1 hotblogger thì khi blog mất đi bạn cảm thấy thế nào ? Và ngôi nhà mới mà bạn chọn dừng chân là gì?

Cảm giác tiếc là chuyện đương nhiên, không phải chỉ Đoàn mới có. Bây giờ Đoàn đang xài Facebook (http://facebook.com/giadoan) vì FB giúp Đoàn connect được với nhiều người bạn cũ nước ngoài và rộng hơn Yahoo 360 rất nhiều!

Đoàn đã bắt đầu sáng tác và sự cố xảy ra với “ Em ” như 1 hòn đá mà bạn đã vấp phải trên con đường nghệ thuật, bạn có định bước tiếp con đường này không?

Nếu câu hỏi này hỏi Đoàn cách đây 1 năm, thì câu trả lời là Không. Lúc đấy, lòng tin của Đoàn vào con đường này, đồng nghiệp và những con người Đoàn kính nể đã gần như mất hết. J

Nhưng đó là thời điểm cách đây 1 năm, bây giờ hẳn nhiên đã khác. 1 năm đủ để Đoàn nhận ra nhiều điều, học hỏi nhiều thứ, lớn lên và đặc biệt là biết mình cần gì, muốn gì, thích gì… Vì vậy câu trả lời là Có, sẽ luôn luôn như vậy!?

Vì tôi biết một điều rằng bây giờ đã đến lúc tôi trở lại với nghệ thuật, lúc này hoặc không bao giờ.


Vậy tại sao bạn lại im lặng trong thời gian qua ?

Thứ nhất là do việc học, Đoàn cần phải tập trung học để tốt nghiệp năm cuối Đại học La Trobe chuyên ngành Marketing. Cũng may cuối cùng cũng tốt nghiệp với học lực khá, vì thật ra Đoàn đã … liều lĩnh học gấp đôi thời lượng cho học sinh bình thường trong năm vừa rồi. (2 năm cuối Đại Học trong 1 năm) hehe..

Thứ hai là cho … nghệ thuật. Nói thật, thật sự quá dễ để làm một hot boy hoặc hot girl làm nghệ thuật, nếu muốn điều đấy thì đến bây giờ Đoàn đã bắt đầu tự rất lâu rồi. Nhưng vấn đề ở đây là sau đó Đoàn có thể đi được bao xa??? ^^ Đó là lý do Đoàn cần 1 năm quý báu vừa trôi qua.

Ý Đoàn là Đoàn đã có sự chuẩn bị để sắp tới, sẽ có “Gia Đoàn ca sĩ” hay “Gia Đoàn diễn viên” chứ không đơn thuần chỉ là nhạc sĩ, nhà văn và hot blogger???

Bí mật hấp dẫn ta vì ta chưa thể biết. Nhưng căn bản mà nói chẳng có điều gì giấu được mãi, “cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra”. Tuy nhiên, ngay lúc này, Đoàn muốn giữ bí mật một số dự án chưa thể công bố được. Mà các bạn đừng lo nhé, bí mật sẽ sớm được bật mí và các bạn sẽ được biết đầu tiên :p

Không phải là đã có tin tức về việc Đoàn đang đá sân sang lĩnh vực phim ảnh trên một số phương tiện truyền thông rồi sao?

Ah, đó là vai diễn nhỏ trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc . Dù là vai diễn cực kì nhỏ nhưng nó cũng là vai diễn đầu tay của Đoàn.


Có khả năng viết, vậy ý định trở thành 1 nhà văn của bạn đã được triển khai đến đâu rồi ;)) ?

Đây là dự án “to lớn” đầu tiên mà Đoàn có thể tiết lộ với các bạn. ^^ Có lẽ chậm nhất là cuối năm nay, tập sách đầu tiên của Đoàn mang tên “1 2 3 4 5 6 7 8 9” sẽ được phát hành. Truyện thì viết cũng gần xong, chỉ còn khâu hậu kì và tìm nhà xuất bản uy tín thôi. :P

Có nhiều dự định trong tương lai với nhiều lĩnh vực, vậy bạn có sợ rằng “ tham thì thâm” không?

Có một hôm Đoàn đi café với một chị bạn thân, sau khi nghe Đoàn chia sẻ về tất cả những dự định của mình, chị ấy đã nói với Đoàn một câu: “Nếu em tin mình làm được thì em đã làm được hơn phân nửa đoạn đường rồi!” – Đoàn không sợ tham thì thâm, Đoàn chỉ sợ đến một lúc nào đó mình mất lòng tin này thôi. Vì với tất cả mọi con đường Đoàn đã, đang và sẽ đi, tất cả không hề là những cuộc dạo chơi!


Cho hỏi một câu riêng tư nhé: Rất nhiều fans nữ muốn biết sau những câu truyện tình yêu lãng mạn của mình thì Đoàn đã có người yêu chưa? Và mẫu bạn gái của Đoàn là gì?

Hehe… Đoàn hiện tại thì chưa có người yêu và thật sự cũng không có mẫu bạn gái nào cả. Vì theo Đoàn, tình yêu là cảm giác rất khó xác định, có khi hai người yêu nhau vì chẳng một lý do nào cả. Tình yêu thì không nên có một mẫu hình nhất định nào cả mà! :P :x
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)