Chuyện lạ 2014-05-16 13:34:22

Giảm 107 kg để rũ bỏ mác 'teen béo nhất nước Anh'........khâm phục zai này, like


Sau khi thành công thoát khỏi lớp mỡ thừa, Jacob Horner phải tiếp tục đấu tranh với đống da thừa xấu xí.
Ở tuổi 16, Jacob Horner bị gắn mác "teen béo nhất nước Anh" với cân nặng 177 kg. Cơ thể đồ sộ khiến các khớp xương của Jacob bị đau do áp lực đè nặng. 4 năm sau, Jacob đã giảm được 107 kg một cách thần kỳ nhờ tập gym và ăn kiêng.
Thân hình to lớn của Jacob Horner năm 17 tuổi do ăn quá nhiều đồ ăn nhanh và cả ngày ngồi một chỗ chơi game suốt 5 năm. Ảnh: rossparry
Sau khi đạt được thân hình 70 kg, Jacob tiếp tục tập thể hình để trở nên cơ bắp hơn. Tuy vậy, cơ bắp săn chắc khiến Jacob tăng thêm 12 kg trong quá trình rèn luyện và bị từ chối cho làm phẫu thuật cắt bỏ da thừa.
Jacob cho biết: "Chế độ ăn uống, tập luyện của tôi khiến cơ bắp phát triển, tôi vẫn bị xếp vào hàng thừa cân. Nếu muốn được phẫu thuật, tôi lại phải giảm cân ở cơ bắp". Anh đang cố gắng để được Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) tài trợ tiền phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ da thừa sau khi giảm cân.
Thân hình cơ bắp của Jacob sau khi giảm cân và chăm chỉ tập thể hình. Ảnh: rossparry
Chàng trai 20 tuổi chia sẻ mình thấy vui khi giảm được cân nhưng cũng rất chán nản vì mớ da thừa vẫn còn trên cơ thể. "Tôi đã rất nỗ lực để giảm cân, đến phòng gym 5 lần một tuần. Tuy vậy, da thừa xấu xí khiến tôi dường như không dám đi ra ngoài. Thậm chí, một cô gái còn cười cợt khi nhìn thấy lớp da thừa của tôi và chạy ra xa", Jacob kể.
Da thừa sau khi giảm cân khiến Jacob mất hết tự tin. Ảnh: rossparry
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)