Tin tức - pháp luật 2009-02-19 07:30:00

Giận mẹ kế, uống 100 viên thuốc ngủ tự tử


(Zing) - Do mâu thuẫn gia đình, cãi nhau với mẹ kế, cô gái 24 tuổi đã mua 8 vỉ thuốc ngủ để tự tử.
Chiều 18/2, các bác sĩ ở Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận ca cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Thu 24 tuổi ở Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội ngộ độc do uống thuốc ngủ quá nhiều. Người nhà bệnh nhân cho hay, do Thu có mâu thuẫn với mẹ kế nên đã uống 100 viên thuốc ngủ để tự tử. Gia đình thấy Thu nằm quằn quại, bên cạnh là 8 vỉ thuốc đã dùng hết liền cho uống nước lọc để nôn ra nhưng không được nên đưa cô bé đến bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Phó GĐ Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai cho biết: "Khi đưa đến Viện, Thu yếu nhưng không bị bất tỉnh như nhiều bệnh nhân khác. Được cấp cứu kịp thời nên chỉ sau vài tiếng bệnh nhân thoát khỏi tình trạng nguy hiểm. Hôm nay, ngày 19/2, Thu được ra viện".

Không may mắn như Thu, chị Nguyễn Thị La, 44 tuổi ở Ngọc Hà đã phải nằm viện bốn ngày nay. Chị La vì mâu thuẫn, cãi nhau với chồng đã tìm đến thuốc ngủ tự tử. Khoảng 8h tối ngày 15/2, người nhà chị La thấy chị nằm hôn mê trên giường liền đưa sang bệnh viên Xanh Pôn cấp cứu. Các bác sĩ ở đây phát hiện trong dạ dày chị có chất độc nên chuyển sang Trung tâm chống độc bệnh viện Bạch mai. Phải thở bằng máy và truyền dịch giải độc trong hai ngày chị La mới tỉnh táo trở lại.

Các bác sĩ khuyến cáo, những người có vấn đề căng thẳng không nên tìm đến thuốc ngủ, sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. Nếu có vấn đều về tâm lý, mọi người nên tìm đến bác sĩ để được chia sẻ và tư vấn các vấn đề về tâm lý.

Mai Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)