Hot boy - hot girl 2009-06-23 17:00:00

Girl béo nhất nước Anh giờ "thon thả" đáng kinh ngạc


Cái danh hiệu "béo nhất nước Anh" giờ đã "xưa như Trái Đất" rùi ná.
Các bạn vẫn nhớ cô bạn Georgia Davis từng được Guiness công nhận là "teen girl béo nhất nước Anh" chứ? Cách đây gần 1 năm, tức là khi Georgia 15 tuổi, cô bạn nặng tới 210kg và luôn luôn thấy đau khổ vì cân nặng lẫn ngoại hình "quá khổ" của mình. Cách đây không lâu, cô bạn xuất hiện trên mặt báo với thân hình "thon" đi rất nhiều nhờ chăm chỉ ăn kiêng và tập luyện. Thế chưa là gì, giờ teen sẽ thấy "sốc" toàn tập với hình ảnh mới toanh của Georgia sau khi cô bạn trở về từ trại hè giảm béo của Mỹ, dành cho một số teen "béo ngoại hạng". Cô bạn của chúng ta đã giảm đến gần 93kg và chỉ còn nặng 116kg, giảm gần 1 nửa khối lượng cơ thể cơ đấy!!!


Georgia trước đây với khối lượng đồ ăn khủng khiếp mỗi ngày


Thân hình "ngoại cỡ" nặng 210 kg…


… Và bây giờ


Georgia đã rất tự hào nói: "Tôi đã từng nhìn thân hình đồ sộ của mình trong gương và khóc, nhưng giờ tôi đã mỉm cười và tự tin nói rằng, tôi yêu bản thân mình. Tôi thấy thích gương mặt mình, thích cơ thể đã có chút đường cong này. Tôi cảm thấy mình có thể đạt được mọi điều tôi muốn. Bạn biết không, mẹ tôi thậm chí đã không nhận ra tôi khi bà ra đón tôi ở sân bay. Tôi phải chạy đến và nói với bà rằng "con gái của mẹ đây". Thế là mẹ tôi chỉ biết khóc mãi."
Trước đây khi Georgia còn nặng 210kg, các bác sĩ đã nói với cô bạn rằng: "Cháu phải giảm được 127kg nếu không cháu sẽ chết!" Khi còn nặng 210kg, cô bạn 16 tuổi này đã từng mắc phải chứng béo phì cấo độ 2 và phải chịu đựng những cơn đau quằn quại. Thế là cô bạn đã "chiến đấu" với chính bản thân mình để giảm cân mà không phải phẫu thuật. Khi bay đến North Carolina để tham gia một khóa học giảm cân miễn phí trị giá 3,600 bảng, Georgia của chúng ta phải ngồi đến… hai chỗ vì quá béo, nhưng khi quay trở về nhà ở Aberdare, miền Nam xứ Wales, cô bạn đã ngồi vừa ghế đơn như bao người khác.





Cách đây không lâu Georgia đã giảm cân khá nhiều…


… nhờ tập luyện chăm chỉ



Giờ thì cô bạn còn thon thả hơn

Tới tháng 9 này, cô bạn sẽ quay lại với chương trình giảm béo đặc biệt với hy vọng giảm xuống còn 76kg. Các chuyên gia về dinh dưỡng và thể dục thể thao cũng như thói quen sinh hoạt sẽ tiếp tục giúp đỡ Georgia. Hiện giờ Georgia đã hết sức vui vẻ và thấy không còn tự ti về bản thân mình nữa. Trước đây cô bạn tìm đến thức ăn để giải tỏa stress, và giờ suy nghĩ tiêu cực đó đã không còn. Georgia nói: "Tôi không thể chờ được đến lúc khoe với các bạn bè cũ cơ thể mới này, tôi sẽ cùng họ vui đùa và làm những điều mà trước đây tôi không thể làm được, như chơi bowling, đi mua sắm, và biết bao thứ bình thường khác. Tôi chưa dám nghĩ đến việc hẹn hò, nhưng nếu có chàng trai nào đó ngỏ lời, hẳn tôi sẽ thấy rất tuyệt."
Quả thật Georgia đã hết sức nghị lực, kiên trì và cô bạn hoàn toàn xứng đáng với "thành quả" hiện tại phải không teen? Chúc cho Georgia sẽ thêm "thon thả" sau tháng 9 này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)