Sao thế giới 2010-12-01 03:57:23

Gisele Bundchen thoát y ngay trên phố


[size=2]Để thực hiện nhanh chóng bộ ảnh mới, siêu mẫu Gisele Bundchen tranh thủ thay quần áo ngay trên xe ô tô nhưng lại 'quên' không che chắn gì, kết quả là các phóng viên ảnh chụp được ngực trần và vòng 3 của người đẹp.

[/size] Trong buổi chụp hình tại bãi biển St. Barts, Gisele Bundchen muốn giúp cả đoàn nhanh chóng chuyển sang cảnh mới nên đã thay phục trang ngay trên xe ô tô chở đồ, tuy nhiên, do không được che chắn gì nên toàn bộ cảnh thay đồ của người đẹp đều lọt vào ống kính của các tay săn ảnh. Trước đó vài ngày, siêu mẫu cũng vô tư diện quần soóc mỏng và ngắn đến mức để lộ nguyên vòng 3. Cách ăn vận của Gisele khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích và cho rằng cô đang khơi dậy trào lưu ăn mặc hở hang cho các cô gái trẻ khác.

Gisele Bundchen là siêu mẫu duy nhất được lựa chọn tham gia lễ hội Carnival ở Rio de Janeiro, Brazil vào năm tới. Lễ hội này sẽ diễn ra vào giữa tháng 3/2011. Cô là một trong những siêu mẫu giàu có và hạnh phúc nhất trên thế giới khi kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ, Tom Brady và có một cậu con trai đáng yêu.



Người đẹp vô tư mặc váy….




Thoải mái cởi áo…


Để lộ nguyên phần trên cơ thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)