Scandal 2009-02-04 08:00:00

Giữa Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có người thứ 3?


Có nhiều nguồn tin cho rằng Ngọc Hiền, thành viên nhóm Đôrêmi, thí sinh Việt Nam Idol 2008 chính là nguyên nhân gây sứt mẻ cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh trong thời gian gần đây.
>> Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn bên nhau
>> Sự thật cuộc chia tay Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
>> Hồ Hoài Anh: ''Chúng tôi chưa hề chia tay…''
>> Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chia tay






Chào Ngọc Hiền, Hiền cảm thấy thế nào khi có nhiều nguồn tin từ fans của Lưu Hương Giang cho rằng bạn là nguyên nhân gây “sứt mẻ” tình cảm giữa ca sĩ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh?

Tôi đã từng nghe thông tin này cách đây lâu rồi nhưng việc họ nói thì cứ nói thôi, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được ai mới chính là nguyên nhân gây sứt mẻ tình cảm của họ. Bản thân tôi khẳng định chắn chắn rằng tôi không hề có chút tình cảm gì với anh Hồ Hoài Anh, chúng tôi chơi với nhau, quan hệ trên phương diện anh em, bạn bè mà thôi. Nói tôi là người thứ 3 thì không đúng, vì nếu tôi có tình cảm với anh Hồ Hoài Anh thì chuyện lại khác nhưng đằng này tôi không có tình cảm đặc biệt nào với anh ấy thì không thể kết luận tôi là kẻ xen giữa tình yêu của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được.

Ngọc Hiền

Họ và tên: Nguyễn Ngọc Hiền

Sinh năm: 1988

Trưởng nhóm Đoremi

Top 30 Việt Nam Idol

Giải nhất Giọng hát hay Hà Nội 2003

Có nhiều lời đồn thổn bạn và Hồ Hoài Anh thường xuyên đi café, đi chơi riêng với nhau, thậm chí bạn thường xuyên nhắn những tin nhắn quan tâm đặc biệt với Hồ Hoài Anh, chuyện này thực hư thế nào?

Đương nhiên có thì người ta mới nói chứ, nhưng đi cafe có nhiều kiểu cafe, chúng tôi chỉ đi uống nước với nhau như những người bạn. Tình cảm của Hồ Hoài Anh với tôi như thế nào tôi không biết, nhưng bản thân tôi luôn coi trọng anh ấy như 1 người anh, người bạn có thể chia sẻ hay tâm sự như những người bạn bình thường.

Thi thoảng chúng tôi cũng có đi cafe với nhau hay gặp nhau nói chuyện, chia sẻ cuộc sống cùng nhau nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi dan díu với nhau.

Tôi không phủ nhận tôi có nhắn tin cho Hồ Hoài Anh, nhưng đó cũng chỉ là những tin nhắn hỏi han như 1 người bạn thôi. Tôi nghĩ có thể chị Lưu Hương Giang đọc được nên đã nghĩ sai về tôi chăng.

Người trong cuộc thường rất nhạy cảm và tinh tế. Nếu bạn và Hồ Hoài Anh chỉ đi cafe hay những tin nhắn bình thường như 1 người bạn thì có lẽ Lưu Hương Giang đã không phản ứng gay gắt như thế?

Tôi nhắc lại, tôi không biết anh Hồ Hoài Anh coi tôi như thế nào nhưng tôi thì rõ ràng không có chút rung động nào với anh ấy. Đó là lời nói thật lòng từ tôi, tôi là người không biết nói khéo nên nói hơi thô như thế. Chúng tôi coi nhau như 1 người bạn, là anh em trong công việc và cuộc sống thì việc tôi nhắn tin hỏi thăm anh ấy cũng là bình thường chứ có sao đâu. Chúng tôi biết nhau được 3 năm rồi chứ đâu phải mới biết nhau.

Bạn thường hay phủ nhận tình cảm từ phía bạn với Hồ Hoài Anh và không biết chắc chắn tình cảm của Hồ Hoài Anh với bạn là em gái, bạn bè hay đặc biệt hơn nữa. Phải chăng bạn không dám nói Hồ Hoài Anh cũng có tình cảm đặc biệt với bạn?

Cái đó bạn nên hỏi anh Hồ Hoài Anh, tôi không trả lời được những câu hỏi như vậy. Khi tôi ở Hà Nội thì Hồ Hoài Anh vẫn thường hay nhắn tin rủ tôi đi cafe, khi tôi thi Việt Nam Idol thì anh ấy cũng vẫn nhắn tin thăm hỏi tôi. Sau cuộc thi Idol tôi chuyển hẳn vào Sài Gòn sống thì chúng tôi cũng hay đi café với nhau, chắc vì tôi còn trẻ mà đã xa nhà nên anh ấy cũng chia sẻ để tôi đỡ buồn như: mua những hộp ô mai nho nhỏ cho tôi… Tôi nghĩ bạn bè, anh em thì họ vẫn quan tâm như vậy. Nếu yêu thì phải quan tâm hơn thế nhiều. Và có nhiều người quan tâm đến tôi như Hồ Hoài Anh quan tâm đến tôi.

Bạn nói bạn và Hồ Hoài Anh thường hay tâm sự, chia sẻ cùng nhau. Vậy có khi nào Hồ Hoài Anh tâm sự với bạn chuyện tình cảm của anh ấy với Lưu Hương Giang không?

Có chứ, anh ấy cũng nói chuyện anh ấy và chị Lưu Hương Giang yêu nhau đã lâu rồi và tình cảm đã không còn được như ngày xưa nữa. Tôi cũng động viên anh ấy, yêu nhau lâu thì sẽ có 1 lúc nào đó tình cảm đó bị chững lại như thế và phải cố gắng vượt qua thôi, đặc biệt là anh và chị ấy rất cần nhau trong công việc. Tôi cũng chỉ biết động viên họ vượt qua thôi.

Sẵn có người bạn mình là Ban giám khảo, Hiền nghĩ sao khi nhiều người cho rằng đó là lý do bạn thi Việt Nam Ido 2008 vừa qua?

Tôi lại không nghĩ như vậy, càng có người thân mình lại càng ngại không muốn thi. Tôi là ca sĩ thì việc tôi tham gia các cuộc thi để thử sức mình chứ không phải tôi tham gia, vì anh Hồ Hoài Anh là giám khảo.

Hơn nữa tôi cũng có đi xa hơn Top 30 đâu, rồi trong cuộc thi mỗi khi tôi biểu diễn anh Hồ Hoài Anh vẫn thường nhận xét rất gay gắt, thường chê tôi nhiều hơn là khen đấy chứ. (cười).

Sau khi chuyện Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang rùm beng lên như vậy thì hiện tại mối quan hệ của bạn với 2 người này như thế nào?

Dù không có chuyện gì nhưng tôi cũng không muốn mọi người nghĩ sai về mình. Tôi vẫn sống và đi diễn bình thường, chúng tôi cũng không nhắn tin hay gặp gỡ nhau nhiều như trước kia. Còn chị Lưu Hương Giang thì tôi rất ít khi tiếp xúc, gặp gỡ. Tôi cũng được biết 2 người đã quay lại với nhau rồi nên tôi nghĩ mọi người cũng tạm dừng việc bàn tán đến tôi.

Tôi đang tập trung vào làm album đầu tay cho mình vì sau khi tách nhóm Đôrêmi để solo thì tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn. Nếu không có chuyện lùm xùm cho rằng tôi là người thứ 3 thì tôi đã ở lại Hà Nội thu Album tại phòng thu của anh Hồ Hoài Anh, vì ở Hà Nội thì phòng thu của anh ấy là tốt nhất. Như vậy sẽ đỡ tốn kém hơn rất nhiều, được gần gia đình, rồi phương tiện đi lại… Nhưng chuyện như này nên tôi đã chuyển vào Sài Gòn để làm CD, tôi không muốn mọi chuyện trở nên phức tạp hơn nữa.

Không liên lạc sau khi mọi chuyện xảy ra, vào Sài Gòn thu Album, bạn có sợ mọi người nghĩ rằng bạn “bỏ của chạy lấy người” không?

Đến lần thứ 2 này tôi mới lên tiếng để mọi người hiểu rằng nếu chúng tôi có tình ý với nhau thì đã có cách đây 2 năm rồi chứ không phải bây giờ. Không phải ai cũng biết chuyện này thực hư như nào, mình tránh được cái gì thì tránh. Tôi cũng không muốn bị mang tiếng mình là người thứ 3 trong chuyện tình cảm của người khác.

Hay nếu tôi cố tình muốn mọi người biết đến thì chuyện này mọi người đã biết cách đây gần 2 năm rồi, chứ không phải đến bây giờ.

Đã có nhiều trường hợp đánh ghen để đẩy tên tuổi của mình lên rất hiệu quả, bạn là gương mặt chưa được nhiều người biết đến, và đây là cách bạn “đánh bóng tên tuổi” của mình?

Tôi không bao giờ muốn làm mọi chuyện trở nên phức tạp hay làm rối tung mọi chuyện lên cả. Vì tôi là người nhút nhát, tôi rất sợ chuyện đại loại kiểu ghen tuông như này. Nếu 1 người đàn ông đã có bạn gái rồi mà tán tỉnh tôi là tôi luôn né tránh, huống chi chuyện anh Hoài Anh và chị Giang thiên hạ ai cũng biết rồi.

Hồ Hoài Anh là mẫu người được nhiều cô gái mơ đến. Không có chút tình cảm nào với Hồ Hoài Anh, vậy mẫu người bạn trai của bạn như thế nào?

Tôi không có mẫu người đàn ông lý tưởng trong đầu. Tôi tin vào duyên số, chuyện tình yêu cũng vậy, tôi muốn 1 người đàn ông hiểu mình, biết thông cảm và luôn bên tôi để chia sẻ công việc, cuộc sống cùng tôi.

Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)