Khoa học - Lịch sử 2009-03-30 07:31:00

Gmail: Sẽ có bất ngờ lớn?


Có tin đồn rằng Google đang chuẩn bị tung ra một “tính năng đặc biệt” cho Gmail nhân kỷ niệm 5 năm ngày dịch vụ này ra đời.
Theo thông tin của trang webcông nghệ Electricpig.com, hãng tìm kiếm Google sẽ chính thức công bố tính năng này vào ngày thứ Hai (30/3).

Tuy vậy, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một “trò đùa ngày Cá tháng Tư” của Google giống như những năm trước họ đã làm. Các nhân viên của hãng nội thất IKEA còn nhận được thông báo trước đó một tuần rằng Gmail sẽ đóng cửa trong ngày 1/4.

Nhưng không phải tuyên bố ngày 1/4 nào của Google cũng là “tin vịt” mà điển hình nhất là ngày 1/4/2004, hãng tin chính thức công bố dịch vụ thư điện tử đầu tiên của mình mang tên Gmail hay ngày 1/4/2005, Google chính thức công bố nâng dung lượng của Gmail lên 2 GB và giới thiệu Google Ride Finder.


Chỉ 5 năm sau ngày ra đời, Gmail giờ đây đã trở thành một trong những dịch vụ webmail phổ biến nhất thế giới.

Tuy vẫn còn những trục trặc, có lúc đã khiến người dùng nổi giận và đặt tên là “Gfail”, nhưng Gmail vẫn đang tiếp tục trở nên được ưa chuộng trên khắp thế giới và bắt đầu thâm nhập vào môi trường email doanh nghiệp.

Điển hình nhất là hồi đầu tháng 3, hãng phần mềm Serena Software đã công bố chuyển toàn bộ các chương trình thư điện tử của hơn 700 nhân viên từ máy chủ của Outlook sang dùng Gmail để cắt giảm chi phí và tăng tính hiệu quả trong công việc.

Tất cả vẫn đang là bí mật nhưng thế giới Internet vẫn đang hy vọng biết đâu Gmail sẽ có một sự kiện đặc biệt để “thổi nến trong đêm sinh nhật” thật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)