Khoa học - Lịch sử 2009-02-24 19:23:00

Gmail tạm thời "chết cứng"...


[Kênh14] – Cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao quanh chuyện Gmail “mất sóng” toàn cầu.
Vào khoảng 5 giờ 40 phút hôm nay, tất cả các đăng nhập dẫn tới Gmail, kể cả POP3 e-mail đều không thể thực hiện được. Dù có cố gắng “đợi chờ trong cơn mưa” nhưng dường như chẳng có ai làm cách nào “xâm nhập” Gmail để giải quyết những nhu cầu cần thiết.

Với nhiều người, sử dụng Gmail gắn liền với nhiều công việc quan trọng của họ. Dân tình thế giới nhanh chóng nhận ra điều này, trang tiểu blog Twtiter chỉ trong thời gian ngắn đã tràn ngập các lời kêu ca phàn nàn. Sau khoảng 20 phút tin tức lan đi, đã có trên 4000 “mem” gửi lên Twttter bình luận của mình. Không ai biết lý do tại sao nên tình cảnh càng thêm “thảm thiết”.

Dân tình tại Việt Nam cũng chẳng khá khẩm hơn, rất nhiều status “buồn bã” mọc lên “như nấm sau mưa”. Híc híc, không biết các bác Google tính khắc phục ra sao chứ tình hình như vậy nản quá.

Chắc teen còn nhớ hồi đầu tháng 2, khi một nhân viên trong lúc nhập dữ liệu đã bị nhầm lẫn dẫn đến trang chủ tìm kiếm Google chết cứng hơn 30 phút. Và không biết lần này, “lỗi lầm” ở đâu đây!?




Thông báo hiện lên khi cố đăng nhập vào Gmail.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)