Sao Việt 2014-12-23 06:05:09

Hải Băng đón giáng sinh với nội y "nóng bỏng"


Nữ ca sĩ chọn hình ảnh giáng sinh để mang đến cho khán giả hoàn toàn khác với nhiều nghệ sĩ khác.


Những ngày gần đây thông tin về Hải Băng tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những luồng trái chiều. Đầu tiên phải kể đến đoạn video mà cô tham gia trong một chương trình truyền hình. 


Xem thêm
Hải Băng hoài nghi về tình yêu đích thực
Lạc quan, tươi tắn, biết vượt qua sóng gió và làm mới bản thân, đó là những điểm cộng của ca sĩ Hải Băng. Cô cũng chuẩn bị ra mắt…

Trong đó, người đẹp đã không thể kìm nổi những giọt nước mắt vì xúc động khi nhắc về tình cũ Tiến Dũng. Trên cộng đồng mạng, khi nghe những chia sẻ này, không ít người đồng cảm với người đẹp và dành cho cô nhiều lời động viên, an ủi.  


Bên cạnh đó, lại có một luồng thông tin khác cho rằng con tim Hải Băng “đã vui trở lại” khi có tin đồn cô có bạn trai mới. Dù chưa lên tiếng xác thực nhưng nếu đây là sự thật nhiều người hâm mộ cũng vui lây với hạnh phúc của người đẹp. 


Điều đó cho thấy, sau biến cố lớn trong cuộc sống tình cảm cô đã cố gắng trấn tĩnh, lấy lại thăng bằng trong cuộc sống để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Xem thêm
Hành trình lột xác của Hải Băng: Từ nền nã kín đáo đến sexy
Từ một cô gái ngoan hiền, xinh đẹp với vẻ ngoài trong sáng, dễ thương, tình cũ Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh “lột xác” đầy…


Mới đây nhất, khán giả lại thêm phần bất ngờ khi cô quyết định tung ra bộ ảnh mới nhân dịp giáng sinh theo hai phong cách vừa cá tính vừa táo bạo.


Đầu tiên, người đẹp chọn trang phục là quần da ôm sát kết hợp với áo croptop khoe vòng eo thon gọn và những hình xăm cá tính bên sườn phải. Điểm nhấn của trang phục này chính là chiếc áo với hình đôi môi lớn được in ngay trước ngực và bên cánh tay. Không khí Noel càng rộn ràng hơn khi cô còn nhí nhảnh đội trên đầu chiếc mũ tuần lộc. 


Chọn gam màu đỏ cho son môi và cả sơn móng tay, Hải Băng dường như càng tăng độ gợi cảm cho bản thân. Ở một số shoot hình khác cô còn kết hợp với những phụ kiện tinh tế như đôi hoa tai hay chiếc vương miện nhỏ lấp lánh.



Nhưng đang nói hơn cả đó là những hình ảnh phá cách táo bạo và sexy của người đẹp. Cô tự tin diện áo ngực màu đỏ khoe vòng một gợi cảm và bờ vai trần nuột nà. Phong cách nửa kín, nửa hở của người đẹp nhận được không ít những lời khen ngợi bởi tinh thần mạnh mẽ, tràn đầy sức sống của Hải Băng.


Hiện tại, Hải Băng đang trong giai đoạn hoàn thiện album đầu tay mang tên Cảm giác bên anh và sẽ được giới thiệu tới khán giả trong những ngày tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)