Hot boy - hot girl 2009-06-06 00:01:00

Hai hotboys "chấm điểm" cô nàng Phương Vy


Quốc Thiên giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2008. Anh Khang thì đã từng đình đám những "Đi học", "Bèo dạt mây trôi" cực lạ. Cùng nghe hai hotboy này kể chuyện tình yêu gà bông của mình và "chấm điểm" cô nàng Phương Vy nhé.
Hãy nghe họ cùng tâm sự về những điều đã qua dưới mái trường mà giờ đang được tái hiện trong album chung của Quốc Thiên, Anh Khang, Phương Vy về thời học sinh với tên gọi “ Khung Trời Dấu Yêu”. Họ cũng kể về chuyện tình yêu gà bông của mình và “chấm điểm” Phương Vy nữa nhé.

Quốc Thiên


Anh Khang

Khi nhắc đến kỉ niệm học sinh, điều gì khiến bạn nhớ nhất?


Anh Khang: Đó là sự hồn nhiên ngây thơ và tràn đầy mơ mộng, khát khao nghệ thuật khi ngồi trong lớp học. Anh Khang luôn nghĩ về âm nhạc, lúc mình hát cũng như lúc mình chơi đàn, luôn tưởng tượng mình được mình được đánh đàn, hát trên những sân khấu ca nhạc lớn.

Quốc Thiên: Thời học sinh thì chắc chẳn ai cũng có nhiều kỷ niệm. Riêng Thiên thì nhớ nhất năm học lớp 10 thiên đã trốn học với các bạn chung lớp để đi đá bóng. Khi bị thầy chủ nhiệm phát hiện thì bị phạt rất nặng. Thiên cảm thấy rất xấu hổ và hối hận nên đã hứa với bản thân sẽ ko bao giờ trốn học 1 lần nữa.


Quốc Thiên nhớ nhất một lần bị thầy phạt.
Còn kỉ niệm về một tình yêu gà bông?



Anh Khang: Tình yêu thời học sinh của Khang dễ thương lắm. Nhớ nhất những lần cùng người ấy đi xem phim hay đi ăn uống những món ăn ngon.

Quốc Thiên: Năm lớp 12 Thiên có để ý cô bạn học nên đã mua chiếc xe đạp bằng mấy và có cắm 10 bông hồng mang đến nhà tặng cho cô ấy. Cô ấy cười nhận hoa và chạy thẳng vào nhà làm Thiên bị đơ. Ngày hôm sau khi gặp cô ấy ở trường thì hai đứa đã cười với nhau làm Thiên cảm thấy rất vui

Cả hai bạn đều không còn quá nhỏ để đề cập đến tình yêu, có thể nói đôi chút về “tình trạng” hiện tại cũng như mối tình đầu của mình?



Anh Khang: Hiện giờ mình muốn dành hết thời gian cho công việc. Khang mới bắt đầu bắt tay vào những phần thu âm chính thức đầu tiên. Còn rất nhiều công việc phải làm đặc biệt là tập luyện thanh nhạc, vũ đạo, thu âm. Khi rảnh một chút thì sáng tác nữa. Thời gian này… tình yêu không được nhường chỗ.


Anh Khang tạm thời chưa thể… yêu
Quốc Thiên: Đến lúc này thì Thiên thật sự chua có ai trong lòng cả vì Thiên cảm thấy chưa cần thiết lắm. Bây giờ công việc và sự nghiếp vẫn là trên hết nên Thiên tập trung để làm việc cho hiệu quả còn tình yêu khi nào đến thì nó cũng sẽ đến thôi.



Từ đâu các bạn có ý tưởng cùng nhau thực hiện album về tuổi học trò?



Anh Khang: Mình cũng vừa học hết cấp 3 khoảng 2 năm nên nhiều khi vẫn rất nhớ về những kỉ niệm tuổi học trò nên khi làm album này, mình rất có hứng thú và cố gắng hát thật tốt để mang đến cho những bạn học sinh những cảm giác “rất học sinh”.



Quốc Thiên: Những ca khúc viết về tuổi học trò không nhiều nên Thiên,Vy, Khang cùng công ty đã có ý tưởng chọn lọc các ca khúc hay cho lứa tuổi học trò để gửi đến các bạn học sinh trong mùa hè này và hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhũng ký ức thật đẹp.

Hãy nói đôi chút về thành viên còn lại của bộ ba không có mặt ở đây – Phương Vy?



Anh Khang: Phương Vy là một cô gái xinh đẹp và thông minh, ngoài ra Vy còn hát rất hay. Giọng hát của Vy cũng đúng như con người cô, chân thành và giàu tình cảm.

Quốc Thiên: Vy là người rất thông minh, hòa đồng nhưng rất kiệm lời….


Quốc Thiên và Phương Vy
Nếu được chấm điểm, bạn sẽ cho Phương Vy bao nhiêu điểm: ngoại hình, tài năng, phong cách, cách giao tiếp… Phương Vy có phải mẫu con gái đáng để yêu?



Anh Khang: Nếu được chấm điểm thì mình cho Vy 9,8 điểm vì không có gì là tuyệt đối. Tất nhiên sẽ rất may mắn cho anh chàng nào là người yêu của Vy.

Quốc Thiên: Thiên sẽ không chấm điểm đâu nhưng Thiên thấy rằng Phương Vy là mẫu người được nhiều anh chàng để ý và muốn chinh phục.

Vậy tại sao bạn lại không yêu?



Anh Khang: Tình yêu đến thì phải có duyên. Vậy coi như Khang không có duyên với Phương Vy được đâu. Cô ấy nổi tiếng và xinh đẹp quá.

Quốc Thiên: đơn giản vì Phương Vy hơn tuổi Quốc Thiên.

Nếu được hỏi riêng Quốc Thiên ( Anh Khang) một câu, bạn sẽ hỏi điều gì?



Anh Khang: Quốc Thiên có thích Phương Vy không?

Quốc Thiên: Tại sao Khang lại “núng nính” thế kia?

Hai bạn trả lời đi?



Anh Khang: Chắc tại mẹ cho Khang uống sữa voi

Quốc Thiên: Thiên không yêu con gái hơn tuổi mình đâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)