Scandal 2009-03-21 02:28:00

Hàng loạt "ông lớn" bị kiện vì liên quan đến Jang Ja Yeon


[Kênh14] - Phía cảnh sát cũng nhất quyết nhanh chóng đưa vụ việc ra ánh sáng.
Trong buổi họp báo tổ chức ngày 19/3, cảnh sát khu vực Bundang đã tuyên bố có kế hoạch đưa ra tòa những “đại gia” nằm trong danh sách phạm tội mà Jang Ja Yeon để lại, đồng thời một số người có liên quan đến vụ án này cũng bị anh trai của cố diễn viên Jang Ja Yeon nộp đơn khởi kiện.


Ông Oh Ji Yong, lãnh đạo đơn vị điều tra tội phạm cho biết gia đình Jang Ja Yeon đã quyết định kiện 7 nhân vật có liên quan. Nếu muốn vụ án có tiến triển nhanh hơn, cảnh sát cần phải có trong tay đầy đủ tập tài liệu mà Jang Ja Yeon để lại trước khi qua đời. Chính vì vậy, cảnh sát nghi ngờ tập tài liệu đó vẫn chưa phải là đầy đủ, họ đang có lệnh ngăn cấm Yoo Jang Ho – quản lý cũ của Jang Ja Yeon – không được phép xuất cảnh để giữ anh ta lại tra hỏi thêm về tập tài liệu này.



Trong khi đó, Đại diện Sở cảnh sát tỉnh Gyeonggi Cho Hyun Ho đã đến khu vực Bundang để nhấn mạnh tầm quan trọng của vụ án Jang Ja Yeon. Ông Cho Hyun Ho lên tiếng phủ nhận tin đồn cảnh sát đang “nương tay” với vụ án vì danh sách liên quan có mặt các nhân vật tai to mặt lớn, thậm chí là nghị sĩ và tổng giám đốc các công ty kinh doanh hàng đầu Hàn Quốc. Để chứng minh cho sự kiên quyết của mình, ông Cho Hyun Ho đã đề cử đến 27 nhân viên điều tra theo dõi vụ án, so với con số 14 nhân viên như trước đây.


Có thông tin, chính nguyên nhân Jang Ja Yeon phải "phục vụ" những ông lớn
khiến cô phải tìm đến cái chết

Để tránh cho Jang Ja Yeon bị tổn hại danh tiếng sau khi chết, đại diện tổ điều tra tuyên bố cảnh sát sẽ tiến hành cuộc điều tra vào các tên tuổi nằm trong danh sách đang được phổ biến trên Internet. Đồng thời điều cần thiết nhất hiện nay là thu thập đầy đủ tài liệu do Jang Ja Yeon viết. Trong số 7 trang của tập tài liệu, trong tay cảnh sát chỉ có 4 trang đầu và có thể 3 trang cuối mới là tâm điểm quan trọng nhất, chứa đựng tên tuổi những kẻ đã xâm hại Jang Ja Yeon.


Cái chết của chị có được làm rõ?

Cũng theo nguồn tin này cho biết, quốc hội đang tiến hành thông qua “Đạo luật Jang Ja Yeon” tại Hàn Quốc. Đạo luật này nhằm bảo vệ quyền lợi cho các nghệ sĩ mới gia nhập làng giải trí, tránh sự tổn hại về thể xác và tinh thần cho họ cũng như ngăn cản các công ty quản lý không được phép bóc lột nghệ sĩ dưới quyền mình. Nghệ sĩ sẽ không còn phải ký kết hợp đồng bất bình đẳng với công ty quản lý mà phải thông qua sự giám sát của pháp luật, hạn chế sự ảnh hưởng của công ty quản lý. Khi ngày càng nhiều nghệ sĩ phải tìm đến cái chết vì bị áp lực trong công việc lẫn cuộc sống, thì hy vọng đạo luật này nên được thông qua càng sớm càng tốt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)