Nhạc 2009-01-05 02:13:33

Hành trình H2T ICON: "Tài năng" hai tiếng tuyệt vời!


HHT ICON 2k8 đã đi được cả một chặng đường thật dài, và trong suốt quá trình đó, nhóm phóng viên HHT_Online vẫn luôn bám sát và update tới các bạn những thông tin mới nhất, nóng bỏng nhất về hoạt động của các ICON HHT.



Có thể điểm lại từ lần gặp gỡ đầu tiên:

Tại Language Link rồi đến sự xuất hiện của màu áo xanh xinh xắn ở Viện Nhi Trung ương, buổi giao lưu vui nổ trời với các bé tween Thiên thần nhỏ và gần đây nhất là gặp “chàng công tử bảnh bao” Lương Mạnh Hải tại trường quay S9 – đài THVN, các ICON của chúng ta đã có thật nhiều thời gian để quen nhau, và thân nhau nữa chứ.




Được chụp ảnh với cả anh Hoàng Hải nữa cơ mà!



Kể từ khi bắt đầu cuộc thi và bình chọn cho các ICON thông qua vote trực tiếp tại địa chỉ www.hoahoctro.vn và nhắn tin bằng SMS, các bạn í đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ cũng như ủng hộ nhiệt tình từ phía độc giả của báo.

Đến lúc này, Ban tổ chức đang chuẩn bị cho khâu lựa chọn cuối cùng với rất rất nhiều yếu tố để tìm ra các HHT ICON cho đêm gala hoành tráng sắp tới.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay bình chọn và theo dõi kết quả cuộc thi tài năng vừa qua, cùng với danh sách 6 bạn lọt vào vòng chung kết HHT ICON 2008 trên các số báo Hoa học trò mới nhất sắp tới nhé! See ya…




Minh Đăng (hào hứng tường thuật)
Ảnh: Giang Huy



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)