Hot boy - hot girl 2009-06-05 04:13:02

Hannah Montana - “Bài học” cho các sao “teen”!


Miley Cyrus: Tôi vẫn là một cô thôn nữ Sau thành công của TV series Hannah Montana
, hãng Walt Disney quyết định đưa các nhân vật của mình “tấn công” màn ảnh rộng. Cô bé Miley Stewart (Miley Cyrus thủ vai) phải đương đầu với cuộc sống hai mặt: Buổi sáng Miley là nữ sinh trung học, buổi tối Miley lại hóa thân thành ngôi sao tuổi teen nổi tiếng Hannah Montana. Miley luôn phải đối mặt với những rắc rối ở trường học và nỗ lực che giấu thân phận ngôi sao để có thể sống bình thường…




Sự nổi tiếng của Hannah Montana “đe dọa” sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của Miley, nhiều khả năng Miley sẽ phải từ bỏ cuộc sống bình thường để bước vào cuộc sống gò bó của một ngôi sao đúng nghĩa. Thay vì Miley phải tới tham dự Lễ trao giải Âm nhạc Thế giới, người cha quyết định đưa con gái về thăm quê ở Tennessee để Miley có thể nhìn nhận lại mọi thứ dưới khung cảnh đồng quê. Miley chính thức bước vào cuộc phiêu lưu ở đồng nội quê nhà đầy niềm vui, tiếng cười và sự lãng mạn - những thứ mà ngôi sao Hannah Montana không bao giờ có thể tưởng tượng được.

Hành trình tìm lại bản thân của Miley khiến cha con Miley phải cùng nhau vượt qua không ít khó khăn… Và khi mọi việc rối tung ngoài tầm kiểm soát, thì Miley – Hannah Montana sẽ nhận ra điều gì là ý nghĩa thực của cuộc sống?

Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 5/6.

Vũ Lâm
☺ Lịch chiếu phim tại Hà Nội (từ ngày 5/6)


* TTCPQG: Voi và những người bạn, Thiên thần và ác quỷ, Và em cũng yêu anh, Mong em hạnh phúc, 14 ngày phép, Đại gia và chân dài, Ong Bak 2, Hỗn số tử thần, Người sói, Đại náo Shinjuku, Đừng đốt (các buổi chiếu hàng ngày từ 12h-20h, thứ Bảy, Chủ nhật từ 10h-20h);

* MegaStar: Ong Bak 2, Bảy viên ngọc rồng, Star Trek, Người sói, Hỗn số tử thần, Đại Náo Shinjuku, Triệu phú ổ chuột, Siêu xạ thủ, (từ 9h30-20h).

* Tháng Tám: Mong em hạnh phúc, Đại gia và chân dài, Người sói (12h, 14h30, 17h và 20h).

☺ Mới

* Buổi chiếu đặc biệt phim: Trái đất, ngôi nhà chung (Home) được tổ chức lúc 19h tối nay 5/6 tại TT Văn hóa Pháp (24- Tràng Tiền, HN). Đặc biệt vì phim sẽ được trình chiếu lần đầu tiên vào cùng 1 ngày tại các rạp trên hơn 50 quốc gia. Phim do Arthus-Bertrand thực hiện, được chuyển thể điện ảnh từ tác phẩm Địa cầu nhìn từ không trung, với số lượng ấn phẩm 3 triệu bản được bán trên toàn thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)