Bóng đá 2009-03-20 22:05:30

Hiddink bình thản, Benitez đăm chiêu


(VTC News) - Benitez: "Chúng tôi không được để mắc sai lầm như năm ngoái". Hiddink: "Tôi thấy thật bình thường khi gặp Liverpool".
(VTC News) - Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã lại dun dủi cho Liverpool và Chelsea gặp nhau. "Chúng tôi không được để mắc sai lầm như năm ngoái", Benitez nói. "Tôi thấy thật bình thường khi gặp Liverpool", Guus Hiddink.



> Tử chiến Liverpool - Chelsea, MU dễ thở
> Capello "chỉ điểm" cho 4 đại gia Anh
> Một mình Rooney không ngán Liverpool
> Tứ kết C1: Liverpool chẳng ngại gặp ai, trừ Barca
>
Barca chờ bốc thăm tứ kết C1: Mang người Anh lại đây!



Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp Chelsea và Liverpool đụng độ nhau ở đấu trường Champions League (năm 2005, 2007 và 2008 đều gặp tại bán kết, năm 2006 tại vòng bảng). Năm ngoái, Liverpool đã để hòa 1-1 ở lượt đi sau pha đội đầu phản lưới nhà của Riise, để rồi thua 2-3 sau hai hiệp phụ ở trận lượt về.





Hai đội gặp nhau lần thứ 5 liên tiếp tại Champions League. (Ảnh: Getty Images).






Nhớ lại bài học cũ, HLV Benitez phát biểu ngay sau lễ bốc thăm: "Chúng tôi sẽ phải chơi chắc chắn và không mắc lỗi như năm ngoái. Đó sẽ là hai trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi đang có phong độ tốt và vô cùng tự tin vào chiến thắng. Vào giai đoạn này của mùa giải, bạn luôn phải gặp những đội bóng khó chơi và Chelsea là một đội bóng như vậy".



Về phần mình, dù mới đến dẫn dắt Chelsea nhưng Guus Hiddink không xa lạ gì Benitez. Mùa bóng 2006/07, PSV Eindhoven của Hiddink đã gặp Liverpool ở tứ kết và thua tổng cộng 0-4 sau hai lượt trận đi về. Trước đó, ở vòng bảng, họ cũng… thua tổng cộng 0-2 sau hai lượt đấu.



Thế nhưng, bất chấp "dớp" thua Benitez, Hiddink vẫn cho rằng: "Nếu bạn muốn đi đến trận đấu cuối cùng vào tháng Năm thì phải vượt qua mọi đội bóng, bất kể đó là Liverpool, MU hay Barcelona. Thế nên, tôi thấy thật bình thường khi gặp Liverpool".









Cũng ngay sau lễ bốc thăm, giám đốc điều hành Rick Parry của Liverpool tự tin phát biểu trên Skysports: "Đừng nhắc đến những thành tích trước đây mà điều quan trọng là phong độ. Và với phong độ hiện nay, Liverpool có đầy đủ khả năng để hạ Chelsea".



Về đề nghị của Liverpool với UEFA là không phải thi đấu trận lượt về vào ngày 15/4, ngày kỷ niệm 20 năm thảm họa Hillsborough, Parry cho biết: “Chúng tôi vẫn chờ đợi sự xác nhận chính thức từ UEFA. Đó là một sự kiện quan trọng của CLB. Chúng tôi không thể thi đấu trong ngày kỷ niệm sự kiện đau buồn ấy".



Kết quả bốc thăm và xếp lịch đấu (ở tứ kết và bán kết, đội được xếp trước là đá trận lượt đi):



Tứ kết (Lượt đi ngày 7-8/4, lượt về 14-15/4)

TK1

Villarreal

Arsenal

TK2

Manchester United

Porto

TK3

Liverpool

Chelsea

TK4

Barcelona

Bayern Munich

Bán kết (Lượt đi ngày 28-29/4, Lượt về ngày 5-6/5)

BK1

Thắng TK2

Thắng TK1

BK2

Thắng TK4

Thắng TK3

Chung kết (Ngày 27/5)

CK

Thắng BK2

Thắng BK1



Kiên Cường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)