Bóng đá 2009-04-07 01:27:00

Hiddink "tung hô" cầu thủ trước trận cầu với Liverpool


(TT&VH Online) - HLV người Hà Lan đã có những tác động tâm lý rất tốt đối với Frank Lampard trước trận đấu quan trọng với Liverpool.
Đêm mai, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool để thi đấu trận lượt đi vòng từ kết Champions League. Ngay từ bây giờ, HLV Guus Hiddink đã có những động thái làm tăng sự tự tin đối với các học trò, đặc biệt là Frank Lampard, người mà ông rất ngưỡng mộ.


Lampard ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle

"Frank là một cầu thủ có những phẩm chất tuyệt vời." Hiddink nói. "Cậu ấy luôn đứng sau hỗ trợ cho các đồng đội và thậm chí là ghi những bàn thắng quan trọng cho đội nhà."

"Tôi đã từng được biết đến tài năng của Frank trước khi đến dẫn dắt Chelsea, nhưng sau khi làm việc với cậu ấy, sự tôn trọng của tôi dành cho cậu ấy còn cao hơn nhiều lần trước đây."

"Frank có thể chơi tốt trong vai trò của một tiền vệ, nhưng cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi được xếp thi đấu ở vị trí tấn công. Những màn trình diễn của cầu thủ này quả thật là rất ấn tượng."

Frank Lampard chính là người đã mở tỷ số cho Chelsea trong trận thắng 2-0 trước Newcastle cuối tuần qua. Chiến thắng này tiếp tục giúp The Blues duy trì khoảng cách 4 điểm với MU.

Khánh Hà (Theo The Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)