Tin tức - pháp luật 2016-09-28 04:07:41

Hiệu trưởng bị quay cảnh dâm ô 7 HS tiểu học: "Mình thương nó nên vô tình dờ dẫm nó hơi quá thôi"


Các cháu trẻ thơ như búp trên cành vậy mà làm vậy ảnh hưởng tới tâm lý rất lớn cho các cháu sau này. Trơ trẽn và nguỵ biện đến thế là cùng. Cũng may là phát hiện ra chứ không thì hỏng bao nhiêu thế hệ trẻ thơ. Cho tù mọt gông!



Liên quan đến vụ vụ hiệu trưởng trường tiểu học bị đề nghị truy tố vì dâm ô 7 nữ sinh 10-11 tuổi trong nhà vệ sinh của trường, ông Nguyễn Văn Toàn cho biết: "Bây giờ tôi thương học sinh như con cháu của mình, lắm lúc mình thương nó, mình dờ dẫm nó hơi quá trớn chứ không có ý nghĩ gì hết.

Tuyệt đối không có ý gì cả. Việc này có nghĩa mình sờ vào bụng thì các em ấy giật ra, mình kéo lại thì không may chạm vào những chỗ khác. Đây chỉ là vô tình chạm vào thôi vì đó là con nít mới 10, 11 tuổi chưa đến tuổi vị thành niên mà".

Ông Toàn nói thêm: "Tôi đã lớn tuổi rồi, trong tay tôi có tiền chứ không phải không có, nếu muốn ra ngoài thì thiếu gì cô thiếu nữ đẹp, đẹp gấp trăm lần con nít đã thành hình gì đâu mà tôi phải làm như vậy. Đó là quan điểm của tôi, tôi không cố ý và hành vi như vậy là hoàn toàn không có. Còn nếu tôi thực sự có ý định đó thì tôi đâu để những em đó quay được video.

Đây là tình cảm giữa thầy và trò, hằng ngày chúng vào phòng tôi chơi trong giờ ra chơi, tôi sợ chúng chơi trò gì không tốt nên mới ngồi ở đó. Mỗi lần chúng vào thường đi theo tốp 4-5 đứa chứ không phải 1 đứa, vậy mà tôi cò hành vi như thế thì thử hỏi đó là như nào.

Thương học sinh hay thương theo kiểu cưỡng ép? Tôi không cố tình gây hậu quả gì cho các em, các em vẫn đi thi bình thường."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)