Bóng đá 2009-03-07 12:56:06

HLV Coventry City: "Đánh bại Chelsea và làm nên lịch sử"


(VTC News) - Mặc dù phải đón tiếp “ông lớn” Chelsea ở vòng tứ kết FA Cup đêm nay nhưng HLV Chris Coleman không ngại đưa ra lời tuyên chiến: Coventry City sẽ làm nên lịch sử bằng việc đánh bại The Blues.
(VTC News) - Mặc dù phải đón tiếp “ông lớn” Chelsea ở vòng tứ kết FA Cup đêm nay nhưng HLV Chris Coleman không ngại đưa ra lời tuyên chiến: Coventry City sẽ làm nên lịch sử bằng việc đánh bại The Blues.



> Tứ kết FA Cup: Chelsea chạy đua với MU



“Tôi luôn nghĩ tới trận chung kết. Thế nên, để có mặt tại đó Coventry sẽ phải loại Chelsea. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử” - Coleman tuyên bố. “Đây không phải là một nhiệm vụ bất khả thi, mặc dù họ là một đội bóng xuất sắc. Nhưng xuất sắc không có nghĩa là bất khả chiến bại”.



HLV Chris Coleman tuyên bố đội bóng của ông sẽ gây bất ngờ trước Chelsea. (Ảnh: SportNetwork).






So sánh về thực lực và đẳng cấp, Coventry City chỉ là "con tép" so với đội chủ sân Stamford Bridge. Nhưng theo Coleman, The Blues phải nể phục đội bóng của ông. “Chelsea sẽ phải tôn trọng chúng tôi vì chúng tôi xứng đáng nhận được điều đó. Họ sẽ biết thế nào là không khí bóng đá và những gì chúng tôi sẽ thể hiện tại Ricoh Arena” - cựu HLV Fulham tiếp tục phát biểu.



Tứ kết FA Cup

Coventry - Chelsea (19h30, thứ Bảy 7/3)

Fulham - Man Utd (0h15, Chủ nhật 8/3)

Everton - Middlesbrough (23h00, chủ nhật 8/3)



Đá lại vòng 5 FA Cup

Arsenal - Burnley (20h30, Chủ nhật 8/3)


“Các CĐV xứng đáng được hưởng thụ chiến thắng của đội nhà. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và tận dụng mọi cơ hội có thể”.


Chelsea vừa gặp thông tin xấu trước khi bước vào trận đấu này khi hậu vệ Paulo Ferreira sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải do bị chấn thương dây chằng đầu gối. HLV Guus Hiddink đã xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo trước trận. “Đúng là Paulo bị đau dây chằng đầu gối nên sẽ nghỉ đến hết mùa bóng năm nay” - Hiddink nói.


Mặc dù có khả năng thi đấu ở cả hai bên cánh nhưng cầu thủ 30 tuổi này không được ra sân thường xuyên trong đội hình của Chelsea ở mùa giải này. Anh mới 6 được ra sân từ đội hình chính tại Premier League cộng thêm 6 lần được tung ra sân từ băng ghế dự bị.



Tuyển thủ Bồ Đào Nha là cầu thủ thứ 3 của The Blues dính chấn thương đầu gối kể từ đầu mùa giải, sau hai tiền vệ Michael Essien và Joe Cole.



Xuân Hồng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)