Sao Việt 2009-06-23 06:33:52

Hồ Ngọc Hà: 3 tháng, 3 tour xuyên Việt!


Bắt đầu từ cuối tháng 6, Hồ Ngọc Hà có 3 đêm diễn miễn phí cho SV-HS tại TP.HCM (24/6), Hà Nội (26/6) và Đà Nẵng (30/6) do Nokia tài trợ. Tháng 8 sẽ là tour diễn xuyên Việt qua 6 thành phố lớn (Cần Thơ, Khánh Hòa, hài Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM) dưới sự tài trợ của Sunsilk. Ngoài ra vào tháng 7, Hồ Ngọc Hà cũng tham gia vào tour diễn xuyên Việt kỷ niệm 5 năm thành lập công ty Music Faces (tại các thành phố hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Cần Thơ). TT&VH có cuộc trò chuyện với Hồ Ngọc Hà để tìm hiểu thêm về những công việc khá tất bật sắp tới của cô…


Song ca với Hà Anh Tuấn - sự kết hợp không ai nghĩ tới!






* Tour diễn cùng Hà Anh Tuấn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM (vào cuối tháng 6/2009) được biết do Nokia tài trợ, Hà có thể nói thêm những vấn đề liên quan đến tour diễn này?

- Hiện nay Hà và Tuấn đang tập luyện để thực hiện tour lưu diễn này thật tuyệt. Thực ra ai cũng nghĩ diễn cho sinh viên là thoải mái nhất, nhưng đó là những khán giả rất nhạy bén và khó tính, nên chúng tôi đều đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tour diễn này. Hà và Tuấn thực hiện tour diễn này không có gì ngoài 2 chữ “rất vui”.

* Sự kết hợp với Hà Anh Tuấn trong tour diễn này như thế nào? Ý tưởng chủ đạo về âm nhạc của tour diễn này là gì?

- Chủ yếu là đưa âm nhạc của Hà và Tuấn đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là các bạn sinh viên… Trong tour diễn này Hà và Tuấn cũng sẽ hát song ca - một sự kết hợp có thể không ai nghĩ tới. Âm nhạc chủ đạo của tour diễn này là R&B sôi động.

* Tour xuyên Việt của Music Faces vào tháng 7, mỗi đêm Hà sẽ hát bao nhiêu bài, có hát song ca, tam ca hoặc tốp ca không?

- Hà sẽ hát cuối cùng trong các đêm diễn nên bao nhiêu bài là phụ thuộc vào khán giả, và Hà chỉ hát đơn cùng vũ đoàn mà không có những kết hợp song ca, tam ca…

* Còn tour diễn xuyên Việt do Sunsilk tài trợ qui mô sẽ như thế nào so với tour Nokia?

- Ô! không thể so sánh như vậy được. Nhưng cho dù như thế nào, khi Hà đã xuất hiện là sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho khán giả.

* Giữa 3 chương trình có sự khác nhau đáng kể về dàn dựng và tác phẩm trình diễn hay không? Rất nhiều nơi Hà sẽ xuất hiện liên tiếp đến 3 lần, làm thế nào để mang lại những mới mẻ và hấp dẫn cho khán giả?

- Đồng ý là thời gian diễn ra các đêm diễn khá gần nhau nên việc tập luyện khá mệt… Nhưng trong thời điểm hiện tại, được xuất hiện với lịch diễn dày đặc như thế cũng là điều đáng mừng. Là một người luôn hướng tới sự chuyên nghiệp thì sẽ biết cách sắp xếp, tập luyện cũng như gìn giữ hình ảnh của mình để không bị nhàm chán. Còn làm thế nào thì hãy theo dõi hoạt động của Hà sẽ biết ngay…

* Trong 3 tour diễn trên, tour diễn nào được xem là chính để thể hiện phong cách và cá tính âm nhạc của Hồ Ngọc Hà?

- Như Hà đã nói, khi đã đứng trên sân khấu dù lớn bé, xa gần hay thế nào Hà cũng phải tập trung cao độ và hết mình cho sự xuất hiện của bản thân. Hà chỉ có thể nói trong 3 show diễn đó thì show vào tháng 8, Hà sẽ có điều kiện biểu diễn nhiều bài hát hơn.

Chân dung Hồ Ngọc Hà 2009

* Những yêu cầu của nhà tài trợ có ảnh hưởng đến chất lượng nghệ thuật mà Hà muốn thực hiện trong tour diễn chính của mình?




- Tài trợ hay không thì Hà vẫn cứ phải là Hà, rõ ràng có tài trợ thì mình yên tâm hơn về vấn đề tài chính và chỉ tập trung vào nghệ thuật. Theo anh, khi anh bỏ tiền ra thực hiện cho một ca sĩ nào đó trong việc tổ chức biểu diễn, anh có để cho họ muốn làm gì thì làm không? Hà nghĩ ít nhất cũng sẽ có một số ý kiến nho nhỏ để chương trình hay hơn, vì ở đó được hội tụ 1 cái đầu tính toán về kinh doanh, 1 cái đầu về nghệ thuật.

* Vai trò cố vấn chuyên môn của Music Faces trong 2 tour diễn do Nokia và Sunsilk tài trợ sẽ như thế nào?

- Trách nhiệm của công ty là biết tạo độ ép phê cho cả 1 chương trình, phải cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối, đó là điều quan trọng nhất cho một show diễn.

* Chân dung âm nhạc và hình ảnh Hồ Ngọc Hà muốn đạt được sau dự án 2009 là gì?

- Lao động say mê… hết mình… và thành công…

Bình Minh (thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)