Sao Việt 2009-06-03 21:15:00

Hồ Ngọc Hà hé lộ nhiều kế hoạch hoành tráng


(Zing) - Người đẹp sẽ phát hành album, trở thành đại sứ OVI Mail của Nokia, làm mẫu cho các nhiếp ảnh gia chụp mình để dự thi và bán ảnh làm từ thiện…
Hôm qua 3/6, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc gặp thân mật với các phóng viên chia sẻ những dự định và kế hoạch mới. Nữ ca sĩ chân dài cho biết cô đang có nhiều dự án mới, nhưng một thông tin vui nhất mà cô muốn chia sẻ ngay, đó là website của riêng cô đã chính thức hoạt động trở lại tại địa chỉ: www.hongocha.info sau thời gian chuẩn bị và setup lại rất kỹ.

Cô cũng đã thực hiện liên tiếp 10 layout hình cho website và hiện tại đã post lên 3 bộ ảnh rất lung linh. Cùng với tuyên bố ra mắt trang web thì hoạt động từ thiện thi chụp ảnh Hồ Ngọc Hà cũng được khởi động với mục đích lớn nhất là dùng những hình ảnh này làm postcard bán quyên góp tiền làm công tác xã hội. Cuộc thi chụp ảnh Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15/6, dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên, trong đó có cả các fan.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô đang có một dự án lớn về âm nhạc nhưng thời điểm công bố dự án theo thỏa thuận phải đợi đến ngày 15/6. Những gì Hồ Ngọc Hà có thể hé lộ được trong buổi gặp thân mật đó là hiện tại cô đã hoàn tất phần audio với 3 bài hát cho album, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 7. Album này được đầu tư và quay công phu bởi một ê kíp Việt kiều và biên đạo múa là người nước ngoài.

Cùng với Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà hiện đang là đại sứ OVI Mail của Nokia và cả hai sẽ có 3 show diễn dành cho học sinh - sinh viên tại TP HCM (24/6), Hà Nội (26/6) và Đà Nẵng (30/6). Trong tháng 7, nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty Music Face, Hồ Ngọc Hà sẽ có 8 show diễn xuyên Việt qua các tỉnh, thành: Hà Nội, Hải Phòng, Biên Hòa, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM.

Dưới đây là những bức ảnh "lung linh, hoành tráng" được trích từ 3 bộ ảnh đầu tiên Hồ Ngọc Hà thực hiện để công bố trên website riêng:

Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)