Sao Việt 2009-06-23 09:34:57

Hồ Ngọc Hà khoe dáng ngọc làm từ thiện


Những bức ảnh ưng í nhất từ nhiều góc độ của cô sẽ được lựa chọn để in thành bưu thiếp, bán và gây quỹ từ thiện.


Cuộc thi "Hồ Ngọc Hà - Những khoảnh khắc" phát động từ trung tuần tháng 6. Hồ Ngọc Hà có một ngày tạo dáng cho những ai đam mê chụp ảnh tự do thể hiện góc nhìn của mình về cô.

Cô ca sĩ sẽ cùng một số bạn bè trong giới nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia chấm giải. Sau đó, những bức ảnh đạt chất lượng được tập hợp lại, in thành album ảnh. Số tiền thu được dùng để gây quỹ cho các công tác từ thiện xã hội.

Hồ Ngọc Hà hồ hởi chia sẻ: "Hình ảnh của tôi đã quá quen thuộc với mọi người dưới góc nhìn của các tay máy chuyên nghiệp.

Cho nên, việc đón chờ các bức ảnh từ cách cảm nhận riêng của mọi đối tượng yêu thích mình tạo cho tôi nhiều phấn khởi. Càng ý nghĩa hơn khi các bức ảnh của mình được kết hợp với việc nghĩa".




Hồ Ngọc Hà tạo dáng chụp ảnh để làm từ thiện



Đây là một trong hàng loạt dự án mà Hồ Ngọc Hà thực hiện từ nay đến cuối năm, đánh dấu "thời gian bùng nổ" trong nghề. Kế hoạch liveshow đầu tiên tạm hoãn vì ảnh hưởng của tình hình khó khăn hiện nay. Thay vào đó là 3 tour diễn xuyên Việt cùng lúc mà cô là ca sĩ chính.

Cuối tháng 6, show diễn dành cho giới học sinh, sinh viên mà Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng Hà Anh Tuấn sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: TP HCM (24/6), Hà Nội (26/6) và Đà Nẵng (30/6). Đầu tháng 7, Hồ Ngọc Hà tiếp tục xuất hiện trong tour diễn của công ty Music Faces.

Và đến tháng 8, cô lại lên đường thực hiện sứ mệnh "truyền phép lạ mềm mượt đến hàng triệu mái tóc" cho một nhãn hiệu mà cô làm đại sứ. Chương trình giao lưu ca nhạc này sẽ đi qua TP Cần Thơ, Khánh Hòa, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội và kết thúc tại TP HCM vào cuối tháng 8.



Hàng loạt dự án từ bây giờ cho đến cuối năm đã được người đẹp họ Hồ lên sẵn



Trung tuần tháng 7, đĩa đơn đầu tiên của Hồ Ngọc Hà cũng được trình làng, giới thiệu 3 ca khúc mới nhất mà cô tâm đắc. Single tặng kèm 2 clip Yêu thương nhạt nhòa và Xin hãy thứ tha được đầu tư cẩn thận. "Tôi muốn từng khung hình trong các bài hát của mình cũng phải được chọn thật kỹ. Sau này có xem lại thì bản thân mình cũng phải công nhận đó là những clip hay và đẹp", Hà nói.

Sự cẩn trọng đó được thể hiện qua việc nữ ca sĩ đã quay hẳn một bản nháp để đánh giá hiệu quả ghi hình, cho dù việc làm này đẩy kinh phí của dự án cao gấp nhiều lần con số dự tính. Đích thân Hồ Ngọc Hà cũng tập luyện tích cực cùng vũ đoàn để các động tác vũ đạo được "nhuyễn và bắt mắt hơn". Hà cũng tiết lộ một bí mật, nếu không có gì thay đổi thì trong tháng 9, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự một chương trình ca nhạc lớn mang tầm quốc tế.

Cùng lúc, website chính thức của Hồ Ngọc Hà cũng được ra mắt, sau thời gian dài tạm ngưng sửa chữa và nâng cấp. Địa chỉ hongocha.info không chỉ là nơi cung cấp thông tin, hình ảnh mới nhất của cô ca sĩ mà còn để Hồ Ngọc Hà tiếp nhận ý kiến, trao đổi và định hình phong cách ngày càng phù hợp với yêu cầu của người hâm mộ.

Theo VnExpress


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)