Sao Việt 2010-03-11 14:22:01

Hồ Ngọc Hà mang thai giống Triệu Vy?


Gần cuối năm 2009, Triệu Vy gây ấn tượng với khán giả bởi sự thành công của bộ phim “Hoa Mộc Lan” nhưng cô gần như từ chối tham dự tất cả các sự kiện quảng bá cho bộ phim này. 3adore3+



[justify][justify]Không những thế, việc Triệu Vy không có bất cứ các kế hoạch mới nào cho nghệ thuật vào thời gian sau đó và gần như “lặn mất tăm” khiến hàng loạt tin đồn bùng nổ. Và qua những thông tin từ paparazzi thì nàng “én nhỏ” đã mang thai.

Còn Hồ Ngọc Hà sau khi làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc đã trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón nhất năm 2009. Tuy nhiên, đến cuối năm, việc liên lạc và gặp gỡ ca sỹ họ Hồ này trở nên hết sức khó khăn. Đặc biệt là tại lễ trao giải âm nhạc “Làn sóng xanh” vào cuối tháng 12/2009 với danh hiệu “Gương mặt của năm” nhưng Hồ Ngọc Hà đã không xuất hiện khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Một thời gian ngắn sau đó, tin đồn nữ ca sỹ này đang mang thai gây xôn xao trong dư luận về tính xác thực của nó.[/justify][/justify]

[justify][justify]Cùng thời điểm lặn mất tăm và tin đồn mang thai

Gần cuối năm 2009, Triệu Vy gây ấn tượng với khán giả bởi sự thành công của bộ phim “Hoa Mộc Lan” nhưng cô gần như đã từ chối tham dự tất cả các sự kiện để quảng bá cho bộ phim này. Không những thế việc Triệu Vy không có bất cứ các kế hoạch mới nào cho nghệ thuật vào thời gian sau đó và gần như “lặn mất tăm” khiến hàng loạt tin đồn bùng nổ. Và qua những thông tin từ paparazzi thì nàng “én nhỏ” đã mang thai.

Còn Hồ Ngọc Hà sau khi làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc đã trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón nhất năm 2009. Tuy nhiên đến cuối năm việc liên lạc và gặp gỡ ca sỹ họ Hồ này trở nên hết sức khó khăn. Đặc biệt là tại lễ trao giải âm nhạc “Làn sóng xanh” vào cuối tháng 12/2009 với danh hiệu “Gương mặt của năm” nhưng Hồ Ngọc Hà đã không xuất hiện khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Một thời gian ngắn sau đó thì tin đồn nữ ca sỹ này đang mang thai đã gây xôn xao trong dư luận về tính xác thực của nó.

Nghi án bầu bí và sự thay đổi đột ngột gu thời trang

Cả Triệu Vy và Hồ Ngọc Hà đều là những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp và sở hữu ngoại hình đáng mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Nắm được thế mạnh này nên khi xuất hiện giữa công chúng họ đều diện những bộ cánh bó sát để khoe những đường cong cơ thể rất gợi cảm. Nhưng khi tin đồn họ mang thai lan rộng thì cũng là lúc cả hai nàng kiều này đều bỗng dưng thay đổi gu thời trang của mình. Không còn diện những trang phục ôm sát cơ thể nữa mà thay vào đó là những bộ áo váy có độ xòe lớn và rộng hơn. Đặc biệt là tác phong đi lại thì rất nhẹ nhàng như sợ đánh vỡ một cái gì đó.[/justify][/justify]

[justify]
[/justify]


[justify]

Triệu Vy và Hồ Ngọc Hà đều thay đổi cách ăn mặc


[/justify]
[justify]
Cụ thể, theo một số bài báo của Trung Quốc đưa tin: “Triệu Vy mang thai nên đã nặng hơn 5 kg so với trước đây. Trong buổi tối hôm 20/11, chính cô cố ý mặc như vậy để che phần bụng đã to. Hơn nữa, mỗi lần cô đứng dậy đều phải hai tay vịn ghế khá vất vả…” (Theo Ifeng).

Còn tại Việt Nam, một số báo đã phân tích về chuyện thay đổi của Hồ Ngọc Hà như sau: “Nếu trước đó, cô ca sĩ "Xin hãy thứ tha" chuyên trị những bộ cánh ôm sát cơ thể, khoe đường cong quyến rũ và bốc lửa với những điệu nhảy sôi động, thì sau khi tin đồn xuất hiện, người ta thấy Hà thay đổi. Cùng bài hát đó (To the Top, Xuân đã về…) nhưng cô ít di chuyển hơn, chỉ đứng một chỗ nhún nhẹ chứ không nhảy và đặc biệt là chiếc váy xòe hoặc xếp li từ phần hông xuống. Cả thần sắc trên gương mặt cũng khác hẳn, không tươi trẻ và tràn đầy năng lượng như trước…”

Đều úp mở chuyện mang thai

Không giống như các nghệ sỹ khác, cả Hồ Ngọc Hà và Triệu Vy đều không có một lễ cưới hoành tráng hay chia sẻ thông tin về một nửa của mình. Điều này khiến dân tình càng xôn xao và tò mò hơn. Trên nhiều diễn đàn, một loạt câu hỏi được đặt ra có phải đó chỉ là hợp đồng tình yêu hay vì lý do gì mà những nghệ sỹ này lại phải úp mở chuyện chồng con đến vậy ?

Trong một bài báo, Hồ Ngọc Hã đã từng vô tình chia sẻ rằng: “Có con cũng chẳng sao, nhưng đi kèm với tin đồn này là những thông tin cay độc khác mà tôi không muốn nhắc tới…”.

Còn minh tinh màn bạc Trung Quốc thì úp mở trên blog cá nhân rằng: “Khoảng thời gian này thật dễ tăng cân…” hay “Mọi người đều cho rằng dạo này tôi bị bỏ rơi rồi lâm vào tình trạng thê thảm lắm… Thật ‘…’ quá đáng! Văn bản đính chính đăng tải rồi mà những tin đồn nhảm nhí vẫn cứ tiếp diễn mãi. Dù là người được giáo dục tốt thế nào cũng không thể nhịn được và muốn văng bậy, chửi tục…”

Dừng các kế hoạch nghệ thuật và chọn nước ngoài để tĩnh dưỡng

Hàng loạt những nghi ngờ xung quanh chuyện có em bé của Hồ Ngọc Hà, tuy không lên tiếng và trả lời chính thức nhưng qua phát ngôn của trợ lý người đẹp này thì “sau Tết, cô sẽ sang Mỹ vài tháng, chưa xác định rõ ngày về, nên sẽ hạn chế nhận show ở Việt Nam trong giai đoạn này”. [/justify]
[justify]


Bức ảnh Triệu Vy vác bụng bầu 5 tháng đi chợ


[/justify]
[justify][justify]
Còn nữ diễn viên của “ Hoa Mộc Lan” thì chọn Singgapo để ẩn mình chờ ngày lâm bồn. Vài ngày trước đó hình ảnh Triệu Vy vác bầu đi chợ đã bị cánh săn ảnh chụp được và đăng tràn lan trên mạng.[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)