Sao Việt 2009-04-23 09:18:00

Hồ Quỳnh Hương lên kế hoạch họp FC hoành tráng


[Kênh14] - Các fans miền Bắc của chị Hương nhận tin vui đi này
Tin cực vui dành cho các fans tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đây: Vào chủ nhật này, (ngày 26-4), để tổng kết tất tần tật những kế hoạch đã qua của FC Miền Bắc, FC H2Q toàn quốc sẽ tổ chức Đại hội FC miền Bắc tại Win Win, 94, Láng Hạ, Hà Nội.


Nghe phong thanh thì cuộc họp hoành tráng và thú vị lắm! Tất cả các fans của chị Hương tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành phía Bắc sẽ có cơ hội gặp mặt nhau và… tha hồ “tám” đủ thứ chuyện về thần tượng yêu quý của mình Sẽ có kha khá cơ hội để mọi người làm quen, kết bạn với những members của FC đấy nhé.



Nghe đâu còn được giao lưu văn nghệ cực kì ấm cúng nhé. Thế này thì các thành viên thoả sức trổ tài hát hò, rất có thể sẽ là một “trận đấu” giữa các bài hit một thời của chị Hương đây, hihihi . Ngoài ra, sẽ có rất nhiều trò chơi cực kì thú vị cho fans ở các tỉnh và những phần quà được bật mí là vô cùng hấp dẫn.


Cuối cùng là phần không thể thiếu và sẽ là tâm điểm của cả buổi đây: Các fans hãy chuẩn bị những câu hỏi ngay trong đầu bạn đi nhé vì đây sẽ là cơ hội hiếm có để bạn giao lưu cùng thần tượng của mình đó. Cùng đếm ngược đến ngày 26-4 nào!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)