Sao Việt 2009-05-23 04:46:34

Hô Quỳnh Hương tham gia “Hoà nhịp bạn trẻ” tháng 5


(TT&VH Online)
- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ góp mặt trong chương trình liveshow Hoà nhịp bạn trẻ đầu tiên của năm 2009 với tư cách khách mời.


Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Ngoài việc trình diễn ca khúc Ánh sáng thiên thần do chính mình sáng tác, Hồ Quỳnh Hương sẽ hát song ca cùng Cao Thái Sơn bài hát Có nhau trọn đời (sáng tác Đức Trí). Cùng xuất thân từ cuộc thi “Sao Mai”, “Sao Mai điểm hẹn”, cùng Nam tiến, cùng chất nhạc… sự kết hợp của hai giọng ca này đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Bên cạnh Hồ Quỳnh Hương, Cao Thái Sơn, “Hòa nhịp bạn trẻ” tháng 5 còn có sự xuất hiện của ca sĩ diễn viên Minh Hằng, nhóm La Thăng, nam ca sĩ quốc tế Leon Lim đến từ Singapore.

"Hòa nhịp bạn trẻ” năm 2009 là một chương trình ca nhạc mới được biên tập dàn dựng sinh động, trẻ trung với nhiều thể nghiệm mới lạ và sáng tạo về nghệ thuật dành cho các khán giả trẻ trên cả nước do Đài Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh sản xuất.
Trên sân khấu “Hòa nhịp bạn trẻ”, khán giả sẽ lần đầu tiên được thưởng thức những tiết mục âm nhạc mới. Ba nhân vật chính của mỗi liveshow là ba ca sĩ trẻ Việt Nam. Lần đầu tiên họ được kết hợp trình diễn cùng nhau, lần đầu tiên song ca với ca sĩ ngôi sao Việt Nam và lần đầu tiên trình diễn chung tiết mục với ca sĩ quốc tế.

Hơn nữa, các ca sĩ không đơn thuần đến với liveshow để trình diễn các ca khúc “hit” của mình, mà còn phải trình diễn thật thành công ca khúc “hit” của ca sĩ khác. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một bạn trẻ tài năng lần đầu tiên thử sức mình trên sân khấu ca nhạc truyền hình trực tiếp.

Không chỉ là một chương trình ca nhạc giải trí đơn thuần mà đây còn là nơi các ca sĩ trẻ Việt Nam và quốc tế sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng như thăm và tặng quà cho thiếu niên nghèo hiếu học, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật…Các ca sĩ cũng sẽ nỗ lực trong những hoạt động giao lưu với các khán giả trẻ như phát và ký tặng đĩa, họp mặt offline, online… để tạo sự thân thiện, gần gũi giữa người của công chúng với khán giả.

“Hòa nhịp bạn trẻ” sẽ gồm 12 liveshow được phát sóng vào tối thứ bảy tuần thứ tư của tháng, bắt đầu từ tháng 5/2009 đến 4/2010 và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9. Chương trình Hòa nhịp bạn trẻ tháng 5 với chủ đề "Hè nhiệt đới" diễn ra vào lúc 20h ngày 23/5/2009 tại CLB Nguyễn Du, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9.

Lam Thiên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)