Sao Việt 2009-02-03 17:59:36

Hồ Quỳnh Hương "xăm mình" này :|:|


Sau sự thành công của DiamodNoir, trước làn sóng hưởng ứng rầm rộ bùng nổ khắp nơi, chị Hương đã phải luyện vài thế võ để hộ thân !!!

Ngon nhào dzô mài !!!

Tuyệt chiêu : Quạ già tung cánh !!!

Thế phòng thủ của chị Hương

Lên gối … dứt điểm này !!!

Dường như việc thể hiện mình là Con Nhà Võ vẫn còn chưa đủ để Hồ Quỳnh Hương cảm thấy an tâm, nên chị đã đi đến quyết định Xăm Mình, với niềm mong ước thật Giản Dị của Người Phụ Nữ Việt Nam Thế Kỷ 21 muốn xoá bỏ định kiến trọng Nam khinh Nữ từ bấy lâu nay: Chỉ có Đàn Ông mới có thể làm Đầu Gấu trong "Giang Hồ" được !!!!

Và Hồ Quỳnh Hương đã rất thành công trên con đường chinh phục giới Anh Chị của mình. Nhân dịp này Hồ Quỳnh Hương cũng xin hứa với các Bang Hội trên Giang Hồ nếu ai còn không tin thì ở lần sau chị sẽ xuất hiện cùng Dao Phay chứ không phải micro nữa !!!

Hãy để ý hình xăm của chị Hương, chúng không phải là những thứ quá yểu điệu như : Bông Hồng hay Bươm Bướm mà chúng ta đã thường thấy ở tầng lớp Gái (…..), Chị Hương đã chọn hình ảnh Lông Đại Bàng để thể hiện một sự trưởng thành mang tính lột xác của mình. Truớc đây chị đã cho ra đời Album Tôi Là Sinh Viên - Em Vẫn Là Cô Bé để khẳng định mình là Sinh Viên thứ thiệt 100%, nay chúng ta hãy cùng chờ đợi một Album mới : Kao là Đại Bàng - Kao không còn là Cô Bé đã và đang được thực hiện rất công phu nhé !!!!….

“Kao tuyên bố Kao nắm trùm !!!”
Trên đây là hình ảnh đầy xúc động khi chị Hương đọc lời Tuyên Thệ mang tính Cách Mạng của mình. Và nếu ai còn không phục thì nhìn cho kỹ tay của chị Hương trước khi có quyết định phản đối nhé !!!

Còn riêng với các AntiFans, Hồ Quỳnh Hương muốn gửi đến các bạn lời nói chân thành từ tận đáy lòng : GHÉT CHỊ LÀ KHÔNG XONG ĐÂU !!!














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)