Scandal 2009-03-21 22:24:00

Hoa hậu Bỉ... khỏa thân, lại khiến người Bỉ phải xôn xao


(TT&VH Online) - Người đẹp Alizée Poulicek, từng tham gia cuộc thi HHHV ở Nha Trang, lại gây xôn xao ở Bỉ khi tối qua tại cuộc trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu trang phục lót La Perla ở Brussel, cô gần như nude trên sàn catwalk.



Cách đây hơn một năm, việc Alizée Poulicek đoạt vương miện Hoa hậu Bỉ (2008) nhưng không biết tiếng Hà Lan, một ngôn ngữ chính của Bỉ, bị công chúng Bỉ phản ứng dữ dội.

Tờ Het Laatste Nieuws đăng bài dưới cái tít châm biếm: "Hoa hậu Bỉ không biết tiếng Hà Lan, nước ta càng rơi vào khủng hoảng sâu sắc".


Số là hồi ấy do mâu thuẫn giữa hai cộng đồng nói tiếng Hà Lan và tiếng Pháp, nước này suốt nhiều tháng trời không thể thành lập được chính phủ.

Cộng đồng người Hà Lan càng thêm tức giận khi biết Alizée Poulicek nói được 3 thứ tiếng Pháp, Anh và Czech (cha cô là người gốc Czech) nhưng lại không thèm học tiếng Hà Lan.

Đại diện Bỉ dự Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ở Nha Trang (Việt Nam) giữa năm ngoái, ban đầu Alizee Poulicek, 21 tuổi, được coi là một ứng cử viên nặng ký.



Nhưng cuối cùng người đẹp cao 174 cm này thậm chí không lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi HHHV 2008.


Trở về nước sau thất bại ở Nhà Trang, Alizee Poulicek tiếp tục gây những hàng tít lớn khi cô tức giận chia tay với người bạn trai Laurent Dierickx (24 tuổi) do biết anh ta sắp có con với một cô gái khác.

Hôm qua, Alizee Poulicek lại khiến công chúng Bỉ ngạc nhiên khi tại cuộc trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu trang phục lót La Perla ở Brussel, cô giới thiệu một mẫu đồ lót gần như là nude.

Nhiều người Bỉ cảm thấy xấu hổ khi Nữ hoàng sắc đẹp của nước mình lại "khỏa thân" như vậy.


Tuy nhiên một số nhà bình luận vạch rõ "nhiệm kỳ" làm Hoa hậu Bỉ của Alizee Poulicek chỉ kéo dài trong một năm và thời gian đó đã hết.

Có lẽ từ lâu có đã nóng lòng chờ đợi một năm giữ vương miện hoa hậu của mình kết thúc để có thể được nude trên sàn catwalk như trong cuộc trình diễn nói trên.

Một số cảnh Hoa hậu Bỉ… khỏa thân trên sàn catwalk:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)