Người mẫu - hoa hậu 2010-03-13 14:30:29

Hoa Hậu Bolivia Flavia Foianini Và Hoa Hậu Turks


[size=1]Hoa Hậu Bolivia Flavia Foianini Và Hoa Hậu Turks[/size]




Hoa hậu Bolivia Flavia Foianini và Hoa hậu Turks

Bất chấp ràng buộc của các cuộc thi nhan sắc đối với những người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Bolivia Flavia Foianini và Hoa hậu Turks & Caicos vừa công khai chuyện bầu bí của mình.

Flavia Foianini, 20 tuổi, đăng quang Hoa hậu Bolivia 2009 và từng đại diện quốc gia này tham dự Miss World 2009. Người đẹp hiện là sinh viên đại học, ngành Thiết kế công nghiệp.

Hoa hậu Bolivia Flavia Foianini. Ảnh: Misso.
Theo Los Tiempos, Flavia có thai với bạn trai Juan Pablo Mazzone - người mẫu, luật sư 27 tuổi. Đôi uyên ương đã vui mừng xác nhận tin vui này và cho biết, họ sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

Flavia và bạn trai. Ảnh: Los Tiempos.
Cũng mang bầu trong khi đương nhiệm, Hoa hậu Hoàn vũ Turks & Caicos 2009 Jewel Selver đã sắp đến kỳ khai hoa nở nhụy.

Jewel tại cuộc thi Miss Universe 2009 hồi tháng 8/2009. Ảnh: MU.
Jewel không tiết lộ số tháng tuổi của thai nhi, nhưng thông tin này làm dấy lên những nghi ngờ rằng, người đẹp có thể đã có thai trong khi tham dự Miss Universe 2009. Bởi trong cuộc thi này, đại diện Turks & Caicos luôn xuất hiện với thân hình tròn trịa hơn hẳn các thí sinh khác.

Jewel với chiếc bụng căng tròn hiện tại. Ảnh: JJA.
Theo quy định tại các cuộc thi sắc đẹp, thí sinh thi hoa hậu không được phép mang bầu và người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất không được phép mang thai trong thời kỳ đương nhiệm. Tuy nhiên, không ít thí sinh đã vi phạm quy chế này. Điển hình là trường hợp của người đẹp Iceland Unnur Steinsson. Bà mang thai 3 tháng khi tham dự Miss World 1983. Đứa con trong bụng về sau chính là Hoa hậu Thế giới 2005 Unnur Birna.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)