Người mẫu - hoa hậu 2009-05-18 02:28:27

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan đua sắc :>


Người đẹp 20 tuổi Sorrawee Nattee đã vượt qua 29 thí sinh gợi cảm để trở thành Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2009.

Thí sinh Wirittorn Narapatarapimol thử váy cho phần trình diễn trang phục dạ hội cho cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany Universe ở thành phố Pattaya, Thái Lan, hôm 15/5. Ảnh: Getty Images.
Người đẹp chuyển giới khoe trang phục dạ hội. Ảnh: AsiaPac.
Hai thí sinh khoe cơ thể gợi cảm trong trang phục áo tắm. Ảnh: Getty Images.
Cuộc thi hoa hậu này đã diễn ra được 12 năm nay dành cho những người chuyển đổi giới tính nhằm cổ vũ nhân quyền ở Thái Lan. Ở nước này, những người thuộc giới tính thứ 3 được gọi tên chung là Katoey. Ảnh: Getty Images.
Wirittorn Narapatarapimol, 20 tuổi, khoe các vòng cân đối trong bộ bikini hồng. Cô giành giải á hậu 1 và được thưởng số tiền là 2.285 USD. Ảnh: Getty Images.
Các người đẹp đứng tạo dáng cho báo chí chụp ảnh. Ảnh: Getty Images.
Wirittorn Narapatarapimol xúc động ôm Napatsawoan Cholakorn khi Napatsawoan được nêu tên là Á hậu 2. Hoa hậu của cuộc thi Sorrawee Nattee đứng ở bên phải họ. Ảnh: Getty Images.
Sorrawee Nattee, 20 tuổi, không kìm được nước mắt sau khi được tuyên bố trở thành hoa hậu của cuộc thi hôm 16/5. Ảnh: Getty Images.
Sorrawee Nattee được hoa hậu năm ngoái trao vương miện. Có khoảng 30 thí sinh từ 17 tới 25 tuổi lọt vào vòng chung kết cuộc thi này. Ảnh: Getty Images.
Phần thưởng dành cho Sorrawee Nattee là một chiếc xe hơi hiệu Honda và 2.860 USD tiền mặt. Cô cũng giành được giải dành cho trang phục đẹp nhất với phần thưởng trị giá 580 USD. Ảnh: Getty Images.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)