Chuyện shock 2011-08-25 16:50:26

Hoa hậu làm từ thiện


[size=1]Ngọc Hân về Trà Vinh xây chùa, giúp người nghèo[/size]Cùng một người bạn, Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa có chuyến về thăm bà con nghèo dân tộc Khmer của tỉnh Trà Vinh, để xây chùa, xây cầu, tặng nhà tình nghĩa và trao các phần tiền, quà cho người dân ở đây.



Ngày 17/8, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân và người bạn của mình là doanh nhân, dược sĩ Chung Minh, có chuyến từ thiện tại một số địa phương thuộc tỉnh Trà Vinh. Trong ảnh: Ngọc Hân bên một em nhỏ người Khmer trên chiếc cầu bê tông do người bạn của cô giúp tiền xây cho bà con nghèo ở huyện vùng sâu của Trà Vinh.


Ngọc Hân ăn mặc rất giản dị khi đi làm từ thiện. Là cô gái xứ Bắc, Hoa hậu không ngại nắng gió và thời tiết của tỉnh miền Tây Nam Bộ để xông xáo cùng đoàn lo chuẩn bị các phần quà cho bà con nghèo.


Ngọc Hân và doanh nhân Chung Minh, người bạn của mình (thứ hai từ trái sang), gặp gỡ lãnh đạo của UBND xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè để trao tặng 2 căn nhà tình thương trị giá 34 triệu đồng và tìm hiểu về nguyện vọng, hoàn cảnh của người dân ở đây.


Trong buổi gặp gỡ với bà con nghèo, Ngọc Hân nói, cô đã nhiều lần đến TP HCM nhưng đây là lần đầu tiên cô có dịp đến thăm đồng bào Khmer ở miền Tây Nam bộ. "Qua những chuyến đi như thế này tôi mới cảm nhận được cuộc sống của mọi người nơi đây, dù còn nghèo khó nhưng họ vẫn luôn lạc quan và luôn nở nụ cười khi gặp chúng tôi. Tôi cảm nhận được sự chân thật và sự gần gũi của họ. Đây là chuyến đi từ thiện để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc…", người đẹp chia sẻ.


Ngọc Hân tết tóc cho một cô bé Khmer.


Trao quà tận tay cho bà con.


Đoàn từ thiện mang theo rất nhiều gạo để tặng cho người dân.


Tại Chùa ấp Ô Rồm xã Châu Điền, huyện Cầu Kè, Ngọc Hân cùng đoàn tặng bà con 65 phần quà (trị giá 300.000 đồng mỗi phần) và cúng 20 triệu đồng xây dựng chùa của người Khmer.


Người đẹp Hà Nội và đại diện đoàn từ thiện được lãnh đạo địa phương cùng người dân trao giấy ghi nhận công đức.


Phút hồn nhiên của Hoa hậu với trẻ em địa phương sau những hoạt động từ thiện.


Hoa hậu (áo xanh) chụp ảnh kỷ niệm với người dân trước một ngôi chùa Khmer.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)