Scandal 2009-03-26 12:14:00

Hoa hậu Nga chụp ảnh nude khi mới 15 tuổi


Chỉ trong tích tắc những tấm hình đã được phát tán rộng rãi trên internet.
Scandal liên quan đến Hoa hậu Nga – 2009 dường như ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cô gái xinh đẹp nhất nước Nga đã tham gia chụp những tấm hình khiêu dâm. Mặc dù ở thời điểm chụp những tấm hình này người đẹp mới tròn 15 tuổi. Chỉ trong tích tắc những tấm hình đã được phát tán rộng rãi trên internet. Các nhiếp ảnh đã chụp những tấm hình nóng thậm chí còn lên tiếng khẳng định việc họ chụp hình cho người đẹp. Và bây giờ, điều khiến công chúng quan tâm là: Sau tất cả những điều đã xảy ra, liệu Sofia có được chọn là người đại diện dự thi “Miss world”?

Các nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu cho đến thời điểm này vẫn im lặng. Và ngay cả Sofia cũng chưa hề lên tiếng (hiện, người đẹp vẫn đang ở nước ngoài tham gia đóng quảng cáo), và sẽ không bình luận bất cứ điều gì.


Liệu Sofia có được chọn là người đại diện dự thi “Miss world”?

Mặc dù từ trước cho đến nay, không có bất cứ một quy định nào về việc các người đẹp không được tham gia chụp hình nude hay đóng phim khiêu dâm. Tuy nhiên, nhân cách của một người đẹp lại thuộc phạm trù về đạo đức.
Cựu trưởng ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Nga” - cho hay: “ Tất nhiên, những người tham gia cuộc thi không bị cấm làm những điều như thế, nhưng bản thân họ sẽ phải tự nhận ra điều này đáng xấu hổ. Vì thế, chúng tôi không nhất thiết phải ban hành những quy định như thế này”.

Tuy nhiên, vấn đề lớn được đặt ra là liệu Hoa hậu có bị tước vương miện hay không? Prohortsev - bạn thân của chủ tịch cuộc thi Miss world - Julia Morley thừa nhận một thực tế là ngày nay mọi thứ đều có thể xảy ra. Họ thậm chí có thể đồng ý cho các người đẹp tham gia cuộc thi. Nhưng phán quyết cuối cùng như thế nào thì đến giờ vẫn chưa được quyết định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)