Người mẫu - hoa hậu 2009-05-15 02:20:00

Hoa hậu Ngô Phương Lan - cánh én tâm huyết


[Kênh14] - Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tham gia đồng hành cùng giải thưởng Chim Én 2009.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tham gia đồng hành cùng giải thưởng Chim Én, được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân và nhóm có cống hiến cho hoạt động phát triển cộng đồng, diễn ra từ ngày 15/4 đến hết 30/6.


Ngô Phương Lan trong lễ phát động giải thưởng Chim Én 2009

Tham gia giải thưởng Chim én, Hoa Hậu Ngô Phương Lan giữ vai trò Chủ tịch quỹ từ thiện Sao Biển. Người đẹp cho biết thời gian vừa qua mặc dù bận công tác xa nhưng Phương Lan vẫn thường xuyên liên lạc với ban tổ chức để trao đổi việc triển khai giải thưởng và gửi những lời động viên đến những nhóm, cá nhân đã và sẽ gửi hồ sơ tham dự “Chim Én 2009”. Chị í còn chia sẻ thêm: "Chim Én 2009 có những ý tưởng và tâm huyết như của chính tôi. Đó là sự khuyến khích việc thiện trong tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ".



Người đẹp với khuôn mặt nhân ái, thánh thiện

Chủ tich Hội đồng quản trị tập đoàn FPT, ông Trương Gia Bình cho biết: “ Ban tổ chức rất vui mừng vì chỉ trong thời gan ngắn, website http://vicongdong.vn/ đã nhận được rất nhiều hồ sơ ứng cử và đề cử trực tuyến của những nhóm và cá nhân xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực. Trong đó có những cái tên ưu tú trong giới hoạt động cả nước như các nhóm Người Việt Trẻ, Câu lạc bộ đạp xe tình nguyện vì môi trường, Sharing the life… Các “Hiệp sĩ cộng đồng” Trịnh Công Thanh, Khúc Hải Vân, Nguyễn Công Hùng…”.


Khuôn mặt chị lúc nào cũng nở nụ cười

Vào lúc 9 giờ sáng 17/5, ban tổ chức giải thưởng “Chim Én 2009” sẽ phối hợp với Cung thiếu nhi Hà Nội, NSƯT Trần Tuấn Hải và Nhà hữu nghị quận Đống Đa, Hà Nội khai mạc chương trình “Em vẽ niềm tin” - triển lãm tranh của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Cung thiếu nhi Hà Nội. Tại lễ khai mạc, ban tổ chức sẽ có bàn giới thiệu về giải thưởng Chim Én 2009. Sự kiện có sự tham dự của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Nguyễn Thị Hoàng Nhung, MC - Hoa khôi Thu Hà, nhạc sĩ - ca sĩ Mạnh Quân.



Chị Ngô Phương Lan cùng hội đồng thẩm định giải thưởng Chim Én 2009

Giải thưởng Chim Én không chỉ tôn vinh mà còn hỗ trợ cho các nhóm, cá nhân một khoản kinh phí để tiếp tục thực hiện các hoạt động mới, với tổng giải thưởng là 200 triệu đồng. Ban tổ chức nhận hồ sơ đến hết ngày 15/6. Những hồ sơ gửi về sau ngày 22/5, tức là sau khi giai đoạn 1 kết thúc, sẽ được duyệt trước khi đăng lên website để nhận sự đánh giá của cộng đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)