Người mẫu - hoa hậu 2009-01-10 03:49:19

Hoa hậu thế giới rạng rỡ tại Nha Trang


Sáng 9/1, Hoa hậu thế giới 2008 Ksenia Sukhinova cùng ông Hoàng Kiều, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Raas, đã đến thăm Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa.

Ngay từ sáng sớm, hơn 100 trẻ khuyết tật tại trung tâm đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc để chào đón Ksenia Sukhinova. Nhiều người hâm mộ đã chờ sẵn tại đây khiến không khí càng trở nên náo nhiệt. Đi vào khán đài, Ksenia Sukhinova cùng ông Hoàng Kiều rất xúc động bắt tay, động viên hơn 100 trẻ khuyết tật đang xếp hàng đợi. Sau đó, các em đã biểu diễn văn nghệ chào mừng các vị khách quý.

Ksenia Sukhinova vô cùng xúc động bởi những tiết mục văn nghệ do chính những trẻ em câm điếc, chậm phát triển biểu diễn. Sau chương trình văn nghệ, ông Hoàng Kiều đã lên sân khấu giao lưu trò chuyện cùng các em, động viên các em cố gắng học tập, vượt lên số phận, trở thành người có ích cho xã hội. Tiếp đó, Ksenia Sukhinova lên bày tỏ tình cảm của mình với các em: "Tôi rất đồng cảm với hoàn cảnh của các em, tôi không biết nói gì ngoài lời động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn.

Tôi tin sau này các em sẽ là người có ích cho xã hội". Hoa hậu Ksenia Sukhinova cùng ông Hoàng Kiều phát tận tay 130 trẻ khuyết tật, mỗi em một phong bao lì xì trị giá 500.000 đồng. Sau lễ phát quà, hoa hậu tiếp tục giao lưu, chụp hình lưu niệm và ký tặng các em khuyết tật cùng người hâm mộ. Các em cũng tặng Ksenia Sukhinova và ông Hoàng Kiều những bình hoa giấy - sản phẩm do chính các em làm ra. 11 giờ 30, Hoa hậu thế giới 2008 tạm biệt trung tâm trong sự luyến tiếc của các em cùng người hâm mộ.

Tối cùng ngày, tại quảng trường 2-4, TP Nha Trang, Khánh Hòa đã diễn ra chương trình "Giao lưu giữa các nghệ sĩ truyền hình và Hoa hậu thế giới 2008", do Đài PT-TH Khánh Hòa, Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Raas phối hợp tổ chức.

Sau chương trình giao lưu giữa phóng viên, biên tập viên Việt Nam với các ngôi sao ca nhạc, truyền hình đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Philippines… Hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova xuất hiện với vẻ đẹp lộng lẫy, vẫy tay chào người hâm mộ: "Xin chào Việt Nam". Ksenia Sukhinova nói: "Tôi rất hãnh diện khi trở thành Hoa hậu thế giới thứ 58. Việt Nam đối với tôi không xa lạ, vì tôi là người Nga và tôi được biết đất nước thanh bình và mến khách của các bạn sẽ là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010". Buổi giao lưu kéo dài đến tận đêm khuya.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Hoa hậu thế giới 2008 tại Nha Trang:





Hoa hậu ăn mặc giản dị và tỏ ra rất thân thiện.


Hỏi thăm các em nhỏ.


Tươi tắn bên cạnh chủ tịch Miss World Julia Morley và ông Hoàng Kiều.


Bắt tay và làm dáng với một em nhỏ.


Phát bao lì xì mừng tuổi cho các bé nhân dịp năm mới.
Sẵn sàng chụp ảnh lưu niệm với mọi người.


Nét đẹp quyến rũ của người đẹp Nga.






Ksenia Sukhinova rất thích cây mai được các em nhỏ dành tặng.
Sự gần gũi của Hoa hậu Thế giới đem đến một không khí thật đầm ấm cho các em nhỏ khuyết tật tại Nha Trang.
Theo Thanh Niên, Ngôi sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)