Người mẫu - hoa hậu 2014-04-23 06:38:43

Hoa hậu Thu Hoài duyên dáng bên Elvis Phương


[size=6]Hoa hậu Phu nhân 2012 hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng thần tượng một thời, chiều 22/4.[/size]
Chiều 22/4, Hoa hậu Thu Hoài đến dự họp báo liveshow của ca sĩ Elvis Phương tại TP HCM. Hoa hậu mặc chiếc áo dài sặc sỡ của nhà thiết kế Công Trí, với hình ảnh một cánh đồng lúa bát ngát, tượng trưng cho tâm hồn của người nông dân Việt Nam. 
Khác với vẻ kiêu sa, quyến rũ khi dự dạ tiệc mừng sinh nhật Ngôi Sao trước đó một ngày, chiều qua Thu Hoài trông duyên dáng, thanh lịch và e ấp.
Tại sự kiện, Hoa hậu vui vẻ khi chụp ảnh cùng chủ nhân chương trình - danh ca hải ngoại Elvis Phương. Thu Hoài tiết lộ, từ thời còn nhỏ chị đã thuộc nằm lòng những ca khúc của ông. Chị đặc biệt thích vẻ lạnh lùng của Elvis Phương khi đứng trên sân khấu.
Thu Hoài, Elvis Phương và Dương Triệu Vũ cùng chụp ảnh kỷ niệm. Dương Triệu Vũ là khách mời trong liveshow, cùng Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu, Phạm Anh Khoa và đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Mở màn cho buổi họp báo, Elvis Phương khiến các quan khách ngỡ ngàng khi khoe giọng hát vô cùng khỏe khoắn và tình cảm trong ca khúc 'Dòng đời'. Ở tuổi ngoài 60, ông vẫn giữ được làn hơi đầy năng lượng (xem video).
Bà xã nhạc sĩ Elvis Phương luôn ủng hộ ông trong mọi hoạt động. Chiều qua, trong khi ông họp báo, bà lặng lẽ ngồi theo dõi.
Liveshow 'Chút gì để nhớ…' kỷ niệm 54 năm ca hát của Elvis Phương nằm trong chuỗi chương trình mới mang tên 'Sol Vàng' do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Trong liveshow kéo dài gần 2 tiếng trên truyền hình, danh ca sẽ hát khoảng 15 ca khúc, được chia thành 3 chương: nhạc trẻ, những tình khúc một thời và những dấu ấn cuộc đời. Sau khi hết sóng trực tiếp trên VTV9, ông sẽ hát tiếp phần 4 theo yêu cầu của khán giả tại sân khấu Lan Anh. Chương trình diễn ra lúc 20h thứ bảy 10/5. Chuỗi 'Sol Vàng' sẽ được ông Đinh Anh Dũng (phải) làm đạo diễn. Mỗi liveshow chọn ra một hoặc hai gương mặt gạo cội của nhạc Việt, có thâm niên 50 năm ca hát để tôn vinh họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)