Người mẫu - hoa hậu 2009-07-12 22:51:30

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh: "Tôi vẫn là người tự do"


Hoa hậu Trần Thị Quỳnh: Tôi đặc biệt trong số những "tấm gương" sa ngã Thích có một đám cưới giản dị, thích có 2 đứa con ngoan, nhưng hiện tại vẫn là người tự do, và mơ ước lớn nhất chỉ dành cho công việc. Tâm sự ấy là của Hoa hậu thể thao 2007- Trần Thị Quỳnh.



Lên Hà Nội với ý định theo truyền hình, nhưng duyên số lại đẩy đưa người đẹp thể thao đến với Đài tiếng nói Việt Nam. Công việc hiện tại của Quỳnh bận rộn với những chương trình của Đài và cộng thêm công việc ghi hình cho các chương trình của kênh truyền hình của Đài. Hoa hậu có một “chân” trong ê-kíp thực hiện Bản tin Giao thông- chương trình đang “hot” của nhà Đài.

Công việc cuốn đương kim hoa hậu thể thao vào một cuộc sống bận rộn. Vừa đi làm, vừa tham gia học ngoại ngữ tại chức, Quỳnh luôn ra khỏi nhà vào buổi sáng sớm và trở về lúc tối khuya, chỉ kịp đặt lưng xuống giường là ngủ! Hoa hậu hài lòng với căn hộ thuê nhỏ nhắn, giản dị nằm trên đường Cầu Giấy, gần ĐH Sư phạm I. “Đó là một không gian sạch sẽ, yên bình, để tôi có thể trở về sau một ngày làm việc bận rộn. Tôi đang bắt đầu khởi nghiệp, bắt đầu một cuộc sống tự lập, nên chẳng cần sự cầu kỳ. Ước mơ về một căn nhà riêng, tôi cũng đang ấp ủ và nỗ lực làm việc chăm chỉ để phấn đấu. Nhưng trước mắt, sự giản dị, nhỏ bé, tôi thấy hợp với mình. Công việc và cuộc sống hiện tại khiến tôi không còn xa lạ với Hà Nội”.


Nhắc đến một đám cưới gần, hoa hậu chia sẻ “Mọi việc sẽ tiến triển theo quy luật tự nhiên. Đám cưới sẽ đến, nhưng chưa biết khi nào. Tôi thích một đám cưới giản dị, vui vẻ, và điều quan trọng là, đôi uyên ương phải thực sự yêu nhau.

Tôi vốn rất thích trẻ con, nhiều đứa con ngoan xinh ai chẳng muốn. Tôi thích có 2 đứa con. Một mái ấm hạnh phúc là mơ ước của tất cả phụ nữ, tôi không thể là ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải cứ cái gì muốn là có ngay được”.



Hoa hậu cho biết, những ước muốn lớn nhất hiện tại, Quỳnh dành cả cho công việc. Sự bận rộn khiến Quỳnh yêu cuộc sống mỗi ngày, và ý thức được phải nỗ lực, cố gắng không ngừng. Những ngày nghỉ, Quỳnh vẫn “tụ tập” chơi bóng chuyền với các sinh viên gần nhà, với các cô chú trong cùng khu phố. Bóng chuyền là sở trường của hoa hậu, và vẫn là môn thể thao Quỳnh yêu thích nhất. Thỉnh thoảng, hoa hậu dành thời gian về thăm Hải Phòng- “Gia đình thân yêu và bình yên cho tôi sức mạnh để bước tiếp. Về đó tôi thấy bình yên, thanh thản lắm. Dẫu có việc gì buồn, chỉ cần trở về với gia đình, lòng tôi lại vui như mới, và có thể tiếp tục bước tiếp”.


Tự nhận mình không thích hợp với sự ồn ào, náo nhiệt của sự nổi tiếng, không thích hợp với ánh sáng, sa hoa của giới giải trí, hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh chọn một công việc ổn định và nỗ lực từng ngày cho công việc ấy.

Theo Dân Trí
Ảnh: Kakastar
Trang điểm: Yuki
Trang phục: BCBGMaxazria
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)