Hot boy - hot girl 2009-08-29 00:01:00

Hoài Anh Mango đang "hẹn hò" với Duy Random?


Sau một vài lần đụng mặt hai người này đang đi cùng nhau khá thân thiết thì chúng tớ đã đoán già đoán non là nếu Hoài Anh và Duy Random thành một “couple”, hẳn sẽ rất đẹp…
Lần thứ nhất: Trong buổi casting của bộ Tứ 10A8, chúng tớ đã thấy Hoài Anh và Duy Random đi cùng nhau, nói chuyện vui vẻ và rất quấn quýt.



Lần thứ hai: buổi tối cuối tuần gặp hai người đang ríu rít uống trà đá vỉa hè cùng nhau ở phố Nhà Thờ.



Mặc dù trước đó chúng tớ đã từng nghe Duy Random úp mở về việc đã có tình iu mới nhưng anh chàng lại không chịu tiết lộ đó là ai. Và vì thế, khi bắt gặp đi cùng với Hoài Anh, chúng tớ đã túm ngay. Anh chàng cười toe toét nhưng lại cũng trả lời rất úp mở: “Duy với Hoai Anh chơi với nhau cách đây ít lâu và hiện giờ thì là bạn thân thôi, bọn tớ rất hợp nhau. Hoài Anh là một cô gái thú vị nhưng nếu để nói là yêu đương thì hiện giờ chưa có gì cả”.









Còn chúng tớ cũng đã liên lạc với Hoài Anh ngay sau khi cô nàng kết thúc phần thi của mình tại chung kết khu vực Miss teen Hà Nội. Hoài Anh còn “úp mở” hơn í.



Tình hình là cô bạn quen Duy Random khi đi casting cho Bộ tứ 10A8, khi đó Duy Random đã có vai trong phim nên được đạo diễn phân công là giúp đỡ Hoài Anh. Sau đó, hai người đã chơi với nhau thân thiết hơn. Hoài Anh tiết lộ là “Duy rất tốt với mình và giúp đỡ mình nhiều nên mình rất quý Duy. Duy coi mình như em gái vì tính mình vốn trẻ con. Bây giờ thi hai an hem hay gặp nhau, nếu có thời gian thì đi chơi cùng bạn bè, café. Còn mình vẫn trẻ con lắm, chưa nghĩ đến chuyện tình cảm đâu”.








Dù có vẻ rất úp mở và chẳng ai chịu thừa nhận, nhưng dường như Hoài Anh và Duy Random dành cho nhau rất nhiều tình cảm tốt đẹp đấy. Chúng tớ sẽ theo dõi tiếp tình hình của hai bạn í nha.



Bonus cho các bạn chùm ảnh cực xinh của Hoài Anh này!!!





































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)