Sao Việt 2009-06-03 01:49:28

Hoàng Hải bật mí về những ... nụ hôn


Không hiểu sao Hải lấy đâu ra can đảm cúi xuống… hôn. Nụ hôn bắt đầu cho một mối tình đẹp. Heheh, anh Hải hơi nhát một tí cơ mà rất lãng mạn :X









Đầu năm lớp 9, Hải thích một cô bạn gái cùng lớp, nhưng suốt một năm đó, anh chàng không dám hé răng nửa lời với cô ấy vì năm nay cả hai phải thi tốt nghiệp.

Thi xong, cả lớp tổ chức liên hoan chia tay ở bánh tôm Hồ Tây, sau đó rủ nhau ra chèo thuyền. Hải và cô bạn đó ra muộn nhất nên bị xếp ngồi riêng chiếc thuyền hai người. Thế là anh chàng vừa chèo thuyền vừa run lẩy bẩy, tim đập thình thịch.

Khi thuyền gần vào đến bến, bỗng dưng, cô bạn đó quay ra hỏi:

“Lên lớp 10, nếu mình không học chung trường thì ấy có rủ tớ đi chèo thuyền thế này nữa không?”. Anh chàng cười ngượng ngùng rồi lắp bắp: “Có chứ, nếu ấy đồng ý”.

Rồi cô bạn đó chợt hôn lên má Hải một cái rất nhanh. Sau một hồi đứng tim, bất động, Hải mới giật mình tỉnh ra thì cô bạn đó đã nhảy lên bờ kèm theo một nụ cười rất tinh nghịch. Mặc dù vậy, lên lớp 10, cô bé đó lại đi du học mất. Thế là anh chàng chưa kịp tỏ tình đã thất bại.





Hoàng Hải trông rất lãng tử



Còn đến năm 19 tuổi, thực sự Hải mới bắt đầu biết hôn. Cô gái sở hữu nụ hôn đó chính là một cô bé kém 1 tuổi - mối tình đầu của anh. Nụ hôn đầu đến với Hải khá bất ngờ nhưng cũng rất lãng mạn.

Hôm đó, Hải và cô bạn đang đi đường thì bị mắc mưa. Cả hai quyết định dầm mưa, nhưng đi được một lúc thì rét run lên. Cả hai phải trú dưới mái hiên, nhìn cô bạn run cầm cập, không hiểu sao Hải lấy đâu ra can đảm cúi xuống… hôn. Nụ hôn bắt đầu cho một mối tình đẹp.

Nhưng quen nhau được một năm thì chia tay vì thời gian đó Hải tham gia nhóm Tình Bạn, đi hát rất nhiều, không còn thời gian cho bạn gái. Cả hai không chịu nổi áp lực nên đành xa nhau.

Đến bây giờ, Hải và cô bạn đó đã trở thành những người bạn tốt. Mỗi khi gặp chuyện buồn hay khó khăn thì hai người vẫn gọi điện cho nhau để tâm sự. Hỏi Hải về cảm xúc nụ hôn đầu tiên, anh chàng cười tít mắt: “Run toàn tập”.


Từ nhỏ đến lớn, Hải là tuýp người rất lãng mạn, nhưng chỉ dám nghĩ trong lòng chứ không đủ can đảm để thực hiện. Thời gian trước, Hải thích một người bạn ở TP HCM. Ít có cơ hội gặp nhau, nên Hải phải quyết tâm bày tỏ, nếu không cô bạn đó sẽ chẳng hiểu được tình cảm của Hải đâu. Thế là một ngày đẹp trời, anh chàng nhét một cuốn tạp chí ở cửa nhà cô gái đó rồi bấm chuông.




Tỏ tình bằng tạp chí – chiêu thức đặc biệt riêng của Hoàng Hải.





Cô gái đó ra mở cửa, thấy cuốn tạp chí có kẹp giữa một ngôi sao bằng bạc ở trang Horoscope. Trong đó, cung Bảo Bình của cô nàng viết: “Tuần này, chàng hoàng tử của bạn sẽ xuất hiện. Hãy đón nhận nhé!”. Vừa đọc xong, cô gái ngước lên thì thấy Hoàng Tử Ballad nhà ta đứng cười toe toét với một bó hồng to. Lớn rồi nên Hải cũng bớt nhút nhát, anh chàng bước đến tặng hoa rồi nói nhỏ: “Nhìn anh có giống hoàng tử chưa?”.

Quen nhau được 2 năm, Hải và người đó lại “mỗi người một nơi” vì anh quá bận rộn. Cho tới giờ, nụ hôn mà anh nhớ nhất là nụ hôn khi chia tay.

Vì hai người vẫn còn tình cảm với nhau, nhưng do cả hai đều cảm thấy không thể tiếp tục, nên chia tay là lựa chọn tốt nhất. Hải rất nhớ nụ hôn đó vì anh vừa hôn vừa… khóc!

Theo Ngôi Sao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)