Sao Việt 2009-06-23 09:42:05

Hoàng Nghiệp tiết lộ 'bóng hồng chân dài' của riêng


(HHT_Online) 'Chiều cao bất tận, chân dài miên man, tri thức đẹp, ngoại ngữ khỏi chê, trẻ trung, yêu văn hoá Việt và đa năng…'- Quán quân SMĐH 2008 hết mực khen ngợi về 'bóng hồng' đang cùng đồng hành với anh.






Giải nhất SMĐH 2008 Trần Hoàng Nghiệp vừa hoàn thành xong năm học thứ nhất hệ Cao đẳng ĐH Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội.

Gặp Hoàng Nghiệp sau gần 1 năm từ khi SMĐH 2008 diễn ra, vẫn một chàng trai miền Tây gần gũi, trẻ trung nhưng đã chững chạc hơn nhiều.

Anh tâm sự cùng HHTO về những công việc anh đang làm và đặc biệt, anh còn tiết lộ những điều rất thú vị về 'bóng hồng' đang giúp đỡ anh trên con đường ca hát của mình.



Hoàng Nghiệp thay đổi dáng vẻ khá nhiều


- Sau 1 năm kể từ khi SMĐH 2008 được tổ chức, đến bây giờ, Hoàng Nghiệp vẫn ‘dậm chân tại chỗ’ trong khi đã có 2 ca sĩ cùng lứa ra CD. Anh không lo sao?

Mọi người đều có những nỗi lo không thật sự giống nhau, và tôi cũng không thể giống những người bạn cùng mùa thi với mình cũng như không thể đem họ ra để so sánh, để gieo cho mình áp lực hơn thua.

Tôi mong muốn mình sẽ đầu tư thật kỹ càng vì đó là sự tôn trọng của mình dành cho những người thưởng thức âm nhạc thực thụ chứ không bị chi phối bởi thời gian vì tôi quan niệm rằng, không thể cho ra đời một tác phẩm âm nhạc thự thụ với khoảng thời gian quá ngắn.

- Anh có nghĩ rằng để mọi người phải chờ đợi quá lâu sẽ khiến cái tên Trần Hoàng Nghiệp giảm độ ‘hot’ hơn hoặc tệ hơn là ‘đi vào dĩ vãng’?

Tôi không nghĩ độ ‘hot’ chỉ được đo đơn thuần thông qua một cuộc thi, mà hơn hết tôi mong muốn độ ‘hot’ ấy sẽ được hình thành từ những sự cố gắng hết mình, sự đầu tư cao độ… Và lúc đó, chắc độ ‘hot’ ấy sẽ ở lâu hơn với một người coi nghệ thuật là nghiệp dĩ cả một đời mình.



Để cho ra đời một sản phẩm âm nhạc thực thụ, tôi nghĩ phải có thời gian


- Anh từng chia sẻ anh đã có một ‘bóng hồng’ làm ‘mạnh thường quân’, vậy công việc thực hiện album của anh hiện được tiến hành đến đâu rồi sau khi có sự giúp đỡ của ‘bóng hồng’ đó?

Đối với một ca sĩ trong tình hình thị trường âm nhạc bão hoà như hiện nay, nếu thiếu đi một chút tình người mà chỉ có sự trao đổi chắc chắn tôi sẽ không có được cơ hội lớn hay một may mắn lớn như tôi đang có.

Tôi đang nỗ lực hết mình với mong muốn sẽ cho ra đời sản phẩm tâm huyết nhất vào một thời gian gần nhất cũng như không muốn phụ lại tình cảm mà người ta đã ưu ái dành cho mình.

- Trong nghề, anh chắc chắn hiểu được quy luật của sự ‘được và mất’ khi có ‘Mạnh thường quân’?


Như đã nói, tôi may mắn có được mối quan hệ đó và nếu có ‘được’ hay ‘mất’ thì tôi nghĩ bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn ‘được và mất’ chứ không riêng gì tôi.



Tôi may mắn khi có được mối quan hệ với 'Mạnh thường quân' của tôi


Anh có ngại khi núp bóng một ai đó ?


Nếu một người nào đó nghĩ như thế thì không cách gì một sớm một chiều tôi có thể chứng minh được.

Vì tôi không thuộc tuýp người thích nói hơn làm! Tôi mong muốn mình có thời gian cùng những cố gắng để có thể chứng minh một cách tốt nhất câu trả lời mà bạn đề cập.

- Anh và ‘bóng hồng’ đó quen nhau như thế nào? Và điểm gì ở cô ấy khiến anh ấn tượng nhất?


Trong những hoạt động xã hội và thiện nguyên mà tôi đã có cơ hội tham gia. Rất nhiều điều mà bất cứ ai cũng có thể ấn tượng như tôi về cô ấy.



Tôi chấm cô ấy điểm 10


Tạm lấy điểm 10 để nói về cô ấy nhé! Chiều cao bất tận, thân thiện như bản năng, chân dài miên man, nhân ái lạ thường, tri thức đẹp, ngoại ngữ khỏi chê, tuổi đời rất trẻ, sắc đẹp được kiểm chứng, yêu văn hoá Việt, vô cùng đa năng… và còn nhiều hơn nữa nếu như bạn biết về cô ấy. (Cười)

- Có khả năng nào ‘bóng hồng’ đó chính là Hoa hậu Mai Phương Thuý,
người đi cùng anh khá nhiều trong các chương trình?

Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. (Cười lớn)

- Cảm ơn Hoàng Nghiệp và chúc anh thành công!


Mời bạn cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hoàng Nghiệp do nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng thực hiện:











Trung Chiến
Ảnh:Lý Võ Phú Hưng
Trang phục/ Make up: Việt Hùng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)