Hot boy - hot girl 2009-06-05 02:20:23

Hoàng Thùy Linh đi tour mùa hè


Ngoài Hoàng Thùy Linh ra còn có Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Khổng Tú Quỳnh, Akira Phan, Wanbi, Ông Cao Thắng, Tim…









Tour diễn của Thế giới Vpop lần này có sự góp mặt của 4 hot boy, 4 hot girl và 2 nhạc sĩ trẻ đang được teen yêu mến. Chương trình ca nhạc dành cho teen ăn khách nhất Sài Gòn sẽ chính thức thực hiện chuyến lưu diễn qua 3 thành phố Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng và Huế trong mùa hè này.

Sau một thời gian khá im ắng, ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh sẽ quay trở lại với các khán giả teen miền Trung và Tây Nguyên.

Dù sức nóng của ca sĩ - diễn viên này đã không còn ở thời kỳ “cực thịnh” như trước, bởi đã có một thế hệ hot girl khác mới lạ hơn, trẻ trung hơn, song không thể phủ nhận Hoàng Thùy Linh vẫn luôn là một cái tên thu hút sự chú ý của khán giả. Chính vì thế, có thể xem cô gái này là “át chủ bài” trong tour lưu diễn đầu tiên của Thế giới Vpop.




Hoàng Thùy Linh với phong cách sôi động, gợi cảm.



Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, 3 nữ ca sĩ còn lại là Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh cũng là những cái tên đang rất ăn khách trong các chương trình ca nhạc dành cho giới trẻ. Thế mạnh của cả 4 hot girl này là khả năng vũ đạo cực tốt, chính vì thế hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn và nóng bỏng.

Về phía hot boy, 4 chàng trai Wanbi Tuấn Anh, Ông Cao Thắng, Tim và Akira Phan đang là những đại diện sáng giá. Độ hot và sự lôi cuốn của những tên tuổi này trong thời điểm hiện tại có thể xem là khá lớn. Do đó, việc cùng xuất hiện trên một sân khấu trong tour diễn sẽ gây hứng thú và bất ngờ đối với fan của cả 4 ca sĩ.




Ca sĩ Tim với hình ảnh hoàn toàn mới.



Ngoài ra, nhân dịp này chương trình còn giới thiệu hai nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương và Mr. Siro đến với teen của các thành phố trên. Hamlet Trương từng được khán giả yêu mến với những ca khúc gắn liền với tên tuổi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh như Bụi bay vào mắt, Yêu không hối tiếc…

Sau lần thử nghiệm bằng việc tự thể hiện ca khúc Luật cho người thay thế trong một show Thế giới Vpop gần đây, Hamlet Trương đã bất ngờ “nổi như cồn” khi bài hát này trở thành một hit lớn. Tương tự là trường hợp của Mr. Siro, người từng đình đám với ca khúc Em, thời gian qua cũng được giới trẻ dành nhiều tình cảm cho bài hát Melancholy.

Để các khán giả tại Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng và Huế được thưởng thức những đêm diễn chuyên nghiệp như ở TP HCM, Ban tổ chức đã quyết định mang gần như toàn bộ thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng ra tận nơi.

Mở màn cho tour diễn lần này sẽ là đêm Thế giới Vpop - Top hits diễn ra vào lúc 20h ngày 13/6 tại nhà thi đấu tỉnh Đắc Lắc, số 3 Nguyễn Đình Chiểu, TP Buôn Mê Thuột.

Theo Ngôi Sao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)