Hot boy - hot girl 2009-06-11 06:01:00

Hoàng Thùy Linh sẽ “bắt tay” Đông Nhi?


Rất là đáng để hy vọng đấy!
Ngó sơ bộ ảnh các teen-stars hội tụ trong tour lưu diễn Thế giới Vpop - Tophit tại Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng và Huế lần này, Kênh14 “nghi ngờ” là sẽ có những sự kết hợp rất đặc biệt đây! Nhưng trong số 8 ca sĩ tham gia chương trình ai sẽ kết hợp với ai, tạo ra hit mới hay cùng thể hiện hit cũ, cùng chúng tớ đoán thử nhé!



Nghi vấn 1: Phạm Quỳnh Anh - Khổng Tú Quỳnh



Thử tưởng tượng xem, nếu một chất giọng ấm áp cùng song ca với một chất giọng vút cao thì sản phẩm “ra lò” sẽ như thế nào nhỉ? Quả là một sự kết hợp có “1-0-2” đấy nhá!

Khả năng xảy ra: 50%

Nghi vấn 2: Ông Cao Thắng - Đông Nhi





Từng cùng làm MC cho Thế giới Vpop, ngoài đời lại khá hợp tính nhau: thường “bắt tay” pha trò cho bà con cô bác cười đã đời, vậy không biết nếu Đông Nhi và Ông Cao Thắng mà song ca thì sẽ “ăn ý” đến mức nào đây ta?

Khả năng xảy ra: 90%

Nghi vấn 3: Wanbi - Ông Cao Thắng





Hai hotboys này mà hát cùng nhau thì thôi rồi, teen nào chịu cho thấu đây nhỉ? Được biết lần này Ông Cao Thắng sẽ tung ra ca khúc “độc” dành riêng cho Thế giới Vpop - Tophit, và cả năm 2009 Thắng chỉ hát một ca khúc này thôi! Rất đáng để ghé thăm nhỉ?

Khả năng xảy ra: 50%

Nghi vấn 4: Phạm Quỳnh Anh - Hoàng Thùy Linh





Cả hai teen-stars đã là bạn bè quen biết và đều có “tư gia” tại Hà Nội, chỉ khác là Quỳnh Anh thì ở Sài Gòn suốt còn Hoàng Thùy Linh thì bay ra bay vào. Lần hội ngộ này, liệu cả hai đang ấp ủ kế hoạch gì không? Xem ra thì có… trời và BTC mới biết được hehe.

Khả năng xảy ra: 70%

Nghi vấn 5: Hoàng Thùy Linh - Đông Nhi





Cả hai cô nàng đều sinh năm 1988, cùng xuất thân từ hai trường nghệ thuật (Thùy Linh chuyên về múa, còn Đông Nhi thì là dân Nhạc Viện) và đều đang là những teen-stars “hot” nhất showbiz nên nếu Đông Nhi “bắt tay” Hoàng Thùy Linh cùng tạo hit thì chắc chắn sẽ rất là ổn luôn đấy. Ngoài ra, khả năng vũ đạo thuộc hàng chuẩn của hai hotgirls của hai miền cũng sẽ cho khán giả được một phen “đã mắt” nếu họ cùng xuất hiện trên sân khấu.

Khả năng xảy ra: 80%

Nghi vấn 6: Phạm Quỳnh Anh - Wanbi





Wanbi với chiều cao lý tưởng, Quỳnh Anh lại dịu dàng, đằm thắm nên nếu thành một cặp thì xem ra “hơi bị” đẹp đôi nhá. Ngoài ra, Wanbi từng hát chung với một ca sĩ Hà Nội là Thùy Chi trong “Cho em” nên nếu bây giờ “góp giọng” cùng Quỳnh Anh thì chắc chắn cũng hợp rơ vô cùng. Và một bật mí nho nhỏ nữa là ít ai biết Wanbi nhà ta là người gốc Bắc và ở nhà anh chàng toàn nói tiếng Bắc không đấy!

Khả năng xảy ra: 70%

Nghi vấn 7: Akira Phan - Khổng Tú Quỳnh





Akira thì mạnh mẽ, còn Khổng Tú Quỳnh thì nhỏ nhắn, họ sẽ rất đẹp đôi nếu cùng song ca một ca khúc buồn í nhỉ? Biết đâu sự kết hợp này lại gây hiệu ứng tốt như cặp đôi Thủy Tiên - Akira thì sao.

Khả năng xảy ra: 50%

Nghi vấn 8: Đông Nhi - Khổng Tú Quỳnh





Dù scandal lùm xùm vừa qua nhưng hai cô nàng vẫn là một đôi bạn thân, như trước giờ vẫn thế. Lần tham gia này Đông Nhi và Khổng Tú Quỳnh đã chuẩn bị rất nhiều trang phục đẹp, họ còn cùng nhau góp ý và chỉnh sửa trang phục cho nhau nữa í! Vì vậy, biết đâu họ sẽ hát cùng nhau một bài hát nào đấy?

Khả năng xảy ra: 80%

Tuy nhiên, dự đoán cũng chỉ là dự đoán, còn mọi bí mật sẽ được bật mí trong chương trình vào ngày 13/06 tới tại nhà thi đấu tỉnh Daklak. Còn các bạn muốn biết những cặp đôi nào sẽ cùng xuất hiện thì nhớ theo dõi Kênh14 nhé, chúng tớ sẽ update ngay những hình ảnh “nóng hổi” của đêm diễn đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)