Người mẫu - hoa hậu 2009-07-05 17:59:55

Hoàng Yến: Không ai muốn mình là người bình thường cả!!


(2!ĐẸP_HHT Online)Bản thân tôi là một người mẫu, cần phải thay đổi và biến hóa trong nhiều style, hình ảnh khác nhau.


*** Những Ấn Phẩm Cùng Toà Soạn ***
> Hoa Học Trò 812: Cực cực nhiều bí mật đang chờ bật mí
> 2!ĐẸP số 15 - Màu của mùa hè, màu của biển, của rực rỡ nắng vàng xinh!
> Thiên Thần Nhỏ 45: Cùng bước vào thế giới Donut
> Chuyên đề 2!142: Nóng bỏng tháng 7 mùa thi
> Hoa Học Trò 811 - 6 ghi chú cho ngày "hóa rồng"
> Sinh viên Việt Nam 26 - Những "ý tưởng" nên đánh cắp



Phần 1 >>> Hoàng Yến : "Tôi không bình thường"
Phần 2 >>> Hoàng Yến: Bỏ thi Hoa hậu hoàn vũ là vì tiền ?


Tôi không thể chỉ xuất hiện với 1 style riêng biệt. Người mẫu cần có những biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau: lúc trẻ trung, lúc lạnh lùng, quý phái nhưng đôi khi lại cần sắt đá.

Tôi có chú ý đến lời nhận xét của bà Ines Ligron, giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản cho rằng, chị sở hữu "vẻ đẹp đặc biệt", nhưng đôi lúc, chị khiến bà nghĩ tới hình ảnh một hoa hậu chuyển giới, chị nghĩ sao?

Bà Ines là một người có kinh nghiệm trong các cuộc thi người đẹp. Tôi cũng chú ý đến lời của bà ấy, chắc hẳn bà có ấn tượng về những tấm hình tôi diễn sắc sảo, lạnh lùng và dưới mắt bà ấy tôi hiện lên hơi cứng và manly nhưng tôi cũng có quan niệm riêng đối với vẻ đẹp của mình.

Bản thân tôi là một người mẫu, cần phải thay đổi và biến hóa trong nhiều style, hình ảnh khác nhau. Tôi không thể chỉ xuất hiện với 1 style riêng biệt. Người mẫu cần có những biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau: lúc trẻ trung, lúc lạnh lùng, quý phái nhưng đôi khi lại cần sắt đá.




Thế mà mấy người bạn của tôi bên Thái cứ quả quyết rằng chị đã qua chuyển đổi giới tính vì chị trang điểm quá đậm và đó là cách trang điểm của người chuyển đổi giới tính!

Nếu vậy các người mẫu nước ngoài cũng là chuyển đổi giới tính sao? Các fashion show nước ngoài makeup rất đậm và đó là phong cách của những bộ sưu tập nhưng họ vẫn rất đẹp và girly. Tôi không cho rằng cứ phải makeup nhẹ nhàng thì mới nữ tính.

Nghĩa là họ đã sai?

Tôi là phụ nữ và tôi luôn tôn vinh nét đẹp của đàn bà đó là vẻ mặn mòi và nét gợi cảm. Họ sai vì tôi thực sự là 1 người đàn bà, 1 người phụ nữ đúng chất 100%. Nhưng tôi không nói quan điểm của họ sai vì mỗi người có 1 nhãn quang và cảm nhận về cái đẹp khác nhau.
Còn quan điểm của chị về những người chuyển đổi giới tính?

Họ cũng là con người giống như tôi, có quyền ước mơ và thực hiện ước mơ đó. Đâu ai muốn mình khác biệt, đó là do tạo hóa khắc nghiệt với họ khiến họ không được thực sự là chính mình.

Tôi biết mình được dạy dỗ từ bé rằng phụ nữ lấy chồng, đàn ông lấy vợ… nhưng chỉ có điều là quy luật đôi khi không thể đánh bại tạo hóa.



Gần đây, nữ người mẫu Việt có mốt đi bơm ngực đó, đến 95% lận, chị có thích xài đồ giả để phục vụ nghề ko?

Nếu như điều đó làm tôi thực sự đẹp hơn thì tại sao lại không? Tôi không quan niệm khắt khe với giải phẫu thẩm mỹ (GPTM), phụ nữ luôn luôn muốn mình thật sự đẹp trong mắt mọi người. Đẹp đẽ hơn và tự tin hơn thì tôi nghĩ là không có gì xấu xa khi cần đến GPTM, miễn sao đừng lạm dụng nó quá và đánh mất vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Pause 5 giây, khi nhìn từ đầu đến chân, chị không hài lòng với "phần" nào nhất trên cơ thể mình? Chị có muốn sửa vào 1 ngày đẹp trời nào đó ko?

Nhìn từ đầu đến chân, tôi tự cảm thấy hài lòng với chính mình. Có điều tôi chưa hài lòng đó là tôi chưa có cơ bắp chắc khỏe và tôi đang luyện tập để hoàn thiện mình hơn.

Chị không nhớ có lần chị nói muốn cưa đi đôi chân dài bất tận để trờ thành "người bình thường" à?

(Cười phá lên) Làm sao có thể cưa bớt đôi chân được chứ?! Đôi chân là bộ phận tôi yêu quý nhất. Việc cưa chân chỉ là cách nói bóng bẩy thể hiện suy nghĩ của tôi lúc còn thời học sinh vì lúc ấy tôi cao quá so với chúng bạn đồng trang lứa.
Chị định nghĩa như thế nào là một “người bình thường”?

Đối với mọi cái tôi thì không ai muốn mình là người bình thường. Một người bình thường đối với tôi là khi tôi còn thiếu niên, còn được bố mẹ che chở cho từng li từng tí. Khi đã trưởng thành và bước ra cuộc sống và làm việc, tôi nghĩ bản thân mình phải là 1 người phi thường để vượt lên chính mình và vươn đến thành công.




Lẩn này chị đi thi, để gieo hy vọng vào người dân nước nhà về 1 thứ hạng cao liệu có quá mơ hồ không?

Tôi không đặt cho mình áp lực thứ hạng cao hay thấp vì áp lực chính là chiếc lồng sắt nặng nề. Thoải mái và không áp lực sẽ đem lại sự tự tin và hình ảnh đẹp trong mắt bè bạn khắp 5 châu.

Kết quả không thể nói trước được, điều tôi muốn làm là tạo 1 dấu ấn sâu đậm về một sắc đẹp Việt hoàn toàn mới lạ, người Việt Nam vẫn có thể tỏa sáng, sexy nhưng vẫn e ấp nét đẹp Á Đông thần bí.

Chúc chị thành công trong cuộc thi sắp tới và cả trong cuộc sống!



Thông tin ấn phẩm

Đặc san 2! Đẹp số 15
Phát hành ngày: 2.7.2009
Giá bán: 24.800đ

Ấn phẩm Đặc san 2! Đẹp phát hành vào thứ 5 đầu tháng
Đặc san 2! Đẹp - người bạn thân thiết của giới văn phòng, cung cấp cho bạn những thông tin thời trang, tiêu dùng cập nhật nhất!


Mời bạn đón đọc!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)