Người mẫu - hoa hậu 2009-06-08 15:00:04

Hoàng Yến muốn thay đổi hình ảnh của người đẹp VN


Á hậu Võ Hoàng Yến: Bớt lạnh lùng cho hợp với cuộc thi!Hoàng Yến: Đừng gọi tôi là "chân dài"Á hậu Hoàng Yến lên kế hoạch “lấn sân” ca hátÁ hậu Hoàng Yến: "Chẳng thà mất lòng trước"Á hậu Võ Hoàng Yến: Sự nổi tiếng không phải là "chiếc lồng sắt" "Mục tiêu trước hết của tôi là phải thật sự đẹp trước mắt mọi người và ban giám khảo. Tôi muốn họ có một cái nhìn hoàn toàn mới về thí sinh của Việt Nam vì người đẹp mình thường bị nói là không cao, không đẹp, không năng động, và hay e dè…", Hoàng Yến chia sẻ với chúng tôi.
* Chị cảm thấy thế nào khi chính thức trở thành thí sinh tham dự cuộc thi HHHV 2009 sau nhiều lần ngồi ghế “ dự bị”?

- Tôi thấy vinh dự khi được đại diện cho nước Việt Nam tham dự cuộc thi lần này. Những lần trước tôi bị lỡ mất cơ hội do thời gian tham gia show diễn bị trùng không thay đổi được. Tôi không cảm thấy ngại vì phải đợi đến bây giờ mới chính thức được tham gia. Điều đó làm cho niềm vui của tôi tăng lên gấp nhiều lần. Tôi nghĩ thành công là do mình biết đợi chờ, cố gắng và hy vọng.

* Dương Trương Thiên Lý sẽ là giám đốc quốc gia của chị và sẽ đồng hành cùng Yến trong cuộc thi lần này, chị thấy lựa chọn này có thích hợp với mình?

- Bên công ty Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam có mời Thiên Lý làm giám đốc quốc gia của tôi trong cuộc thi lần này. Nhưng thời gian đầu tôi vẫn sẽ đi trước một mình để tham gia các hoạt động bên lề cùng các thí sinh khác. Có lẽ Thiên Lý sẽ sang trong hai tuần cuối của cuộc thi.




Á hậu Võ Hoàng Yến
Tôi thấy có một người giúp đỡ và đồng hành cùng mình trong cuộc thi sẽ thuận lợi hơn nhiều. Thiên Lý trạc tuổi tôi nên việc trao đổi với nhau rất dễ dàng. Dù Thiên Lý cũng mới tham gia và được biết đến từ sân chơi sắc đẹp năm ngoái nhưng cô ấy đã có kinh nghiệm khi tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Nên những việc như sắp xếp thời gian, cách trang điểm, chọn trang phục sao cho đẹp và ít tốn thời gian nhất thì Lý cũng chia sẻ với tôi.

Tôi với Thiên Lý từng học cùng nhau hồi cấp một mặc dù lúc đó không tiếp xúc với nhau nhiều nhưng Thiên Lý là cô gái dễ thương, dễ hòa đồng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ hợp nhau và làm việc với nhau như những người bạn.

* Vậy chị có thấy áp lực hơn không khi vừa có trợ lý, vừa có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi?
- Tôi nghĩ đứng trước cuộc thi nào đó thì ai cũng sẽ cảm thấy hồi hộp chứ không phải riêng cuộc thi sắc đẹp. Những tôi luôn tạo điều kiện để tinh thần mình thoải mái nhất. Nếu cứ để áp lực chi phối thì sẽ làm mình mất tự tin và hay bị cuống. Tôi nghĩ mình khá may mắn hơn các thí sinh khác trước đó khi có nhiều thời gian và bạn đồng hành cùng tham dự. Nhưng nếu so với các bạn thí sinh nước ngoài thì có lẽ thí sinh của mình vẫn còn thiệt thòi nhiều thứ.

* Thế mạnh của chị trong cuộc thi này là gì?

- Thế mạnh của tôi là số đo ba vòng và chiều cao khá chuẩn. Ngoài ra, tôi còn tự tin về khả năng ngoại giao của mình. Tôi có khả năng hòa nhập với mọi người rất nhanh có lẽ do được rèn luyện tính tự lập từ nhỏ và có nhiều cơ hội đi biểu diễn ở các nước trên thế giới.

Còn về giải thưởng thì tôi nghĩ mình sẽ cố gắng để lọt vào top đầu. Nhưng mục tiêu trước hết của tôi là phải thật sự “đẹp” trước mắt mọi người và ban giám khảo. Tôi muốn họ có một cái nhìn hoàn toàn mới về thí sinh của Việt Nam vì người đẹp mình thường bị nói là không cao, không đẹp, không năng động, và hay e dè… Tôi nghĩ mình có nhiều yếu tố có thể đáp ứng và khắc phục được những điều đó.
* Chị nhận được rất nhiều lời tư vấn từ các chuyên gia đến các fan hâm mộ, Yến tiếp thu những lời khuyên đó thế nào?

Thật sự tôi rất hạnh phúc vì khi chưa có quyết định chính thức tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ từ trang phục, trang điểm, cách đi đứng…Tôi trân trọng những ý kiến đó và sẽ cố gắng khắc phục nhược điểm của mình có thể mang một vẻ đẹp hài hòa và Việt Nam nhất.

Trang phục của tôi sẽ do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và áo dài Abc thiết kế. Tôi cũng đang suy nghĩ về những món quà mà mình sẽ mang theo để giới thiệu với các bạn trên thế giới. Tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày được tham dự.

* Chúc chị thành công!

Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)