Tin tức - pháp luật 2010-10-17 00:09:48

Học sinh lớp 9 truy bắt cướp


Ai bảo học sinh thời nay chỉ biết đánh nhau? Học sinh thời nay cũng biết bắt cướp nữa đó. Không tin thì tui kể cho nghe chuyện của học sinh Nguyễn Huy Hoàng nè.


Ngày 11.10 Hoàng cùng với bạn đang chở nhau trên đường Kim Mã thì bị hai thanh niên chạy xe máy ép xe vào lề và dùng dao trấn lột dây chuyền bạc và điện thoại Nokia. Khi tên cướp chuẩn bị bỏ đi thì Hoàng phóng lên phía trước tay lái của hắn mặc cho hắn rồ ga bỏ chạy. Hai tên cướp cũng mặc cho Hoàng ngồi vắt vẻo phía trước. Sau đó sợ bị lộ nên hai tên cướp này trả điện thoại cho Hoàng và yêu cầu xuống xe. Nhưng Hoàng kiên quyết không xuống. Đến ngã tư ở phố Sơn Tây thì cảnh sát giao thông thấy “chuyện lạ” nên đã truy đuổi và bắt được một trong hai tên.





Tên bị bắt là Bùi Phương Anh (26 tuổi, phường Đội Cấn). Tên còn lại (tên Thịnh) đã bỏ trốn và đang bị công an quận Ba Đình, Hà Nội truy nã.


Kể ra thì Hoàng cũng gan thật khi dám ngồi phía trước xe máy để bắt cướp. May mà tên cướp này không khát máu. Nếu không không biết chuyện gì xảy ra nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)