Teen 24h 2009-06-12 08:50:27

Hồi hộp đêm nhảy nóng bỏng của sinh viên


Không phải dân chơi chuyên nghiệp nhưng cuộc thi Hotsteps do đoàn trường ĐH Ngoại thương tổ chức đang trở thành tâm điểm của sinh viên Hà Nội.

Sau vòng thi sơ khảo, ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 7 nhóm gồm: D4M, Logkidz, BFF, C.A.P (thể loại hiphop), BFF, CDC4Dance (thể loại latin) sẽ bước vào đêm chung kết 14/6 tới.

Khánh Vân, ban đối ngoại thuộc Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội cho biết: "Sau 2 tháng chuẩn bị và trải qua vòng sơ khảo, đến thời điểm này cuộc thi nhảy Hotsteps đã sẵn sàng bủng nổ".

Vu điệu cuồng nhiệt của sinh viên ĐH Ngoại thương
Bạn Nguyễn Lưu, sinh viên năm 2 trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia Hà Nội), thành viên nhóm C.A.P cho biết: "Em chơi hiphop mới được 3 năm, là sinh viên và phải lo việc học nên không có nhiều thời gian để chơi chuyên nghiệp như các bạn khác. Thế nhưng chiều nào em và các bạn cũng tập luyện để có một màn trình diễn thật ấn tượng trong đêm chung kết tới".

Nhóm C.A.P tham gia cuộc thi hotsteps với 15 thành viên đến từ các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Thương mại, ĐH CNTT… Đêm chung kết, nhóm sẽ biểu diễn tiết mục có tên Ngục tù. "Bài diễn này bọn em lấy cảm hứng từ một lần lên thăm hỏa lò, nhìn thấy những cảnh tra tấn tàn bạo của thực dân xâm lược đối với cha ông đi trước khiến ai cũng xúc động. Sau khi về, cả nhóm quyết định thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc của mình thông qua những vũ điệu hiphop".

Nhóm C.A.P với các thành viên thuộc trường ĐH Thương mại, ĐH CNTT, ĐH Ngoại thương…
Trong khi đó, nhóm 4dance sẽ có một bài tổng hợp của flamenco (paso), bale (rumba), chacha, samba, jive. Đây là câu chuyện về tình bạn của năm nhân vật chính: 3 cô gái và 2 chàng trai. 3 cô gái này mỗi người một tính cách: người thì cá tính, người thì dịu dàng, người thì đa tình. 5 người này đều là các cô cậu sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau, mặc dù mỗi người một hoàn cảnh, một tính cách nhưng đều có chung sở thích, một niềm đam mê chung là dancing, họ gặp nhau và trở thành những người bạn thân thiết.

Nhóm 4dance
Ý nghĩa của câu chuyện này là dancing không chỉ cho ta sức khỏe, sự dẻo dai, niềm vui sau mỗi ngày đi học đi làm mệt nhọc, không chỉ thêm sự tự tin, kinh nghiệm giao tiếp trong cuộc sống mà đến với dancing tình bạn là không biên giới.

Nhóm BFF thuộc trường ĐH Ngoại thương Hà Nội
Bạn Hà Mi, chủ tịch CLB Dancing trường ĐH Ngoại thương, đồng thời là trưởng nhóm hiphop BFF tại Hotsteps 2009 chia sẻ: "Nhóm mình đã luyện tập trong gần 2 tháng trời, đồng phục đặt may rất công phu và. Dù đây không phải là lần đầu tiên nhóm tham gia cuộc thi Hotsteps nhưng mình và các bạn đều rất hồi hộp".

Trong khi đó, tại cuộc bình chọn nhóm nhảy được yêu thích nhất trên Zing, nhóm Logkidz đang dẫn đầu ở thể loại hiphop, còn nhóm BFF dẫn đầu về thể loại latin. Thời gian bình chọn còn lại hơn 2 ngày, vì thế các vị trí này vẫn có thể thay đổi và cùng với những giải thưởng lớn khác, kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm chung kết 14/6, diễn ra tại sân khấu nhà G trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)