Tâm sự - chia sẻ 2017-01-14 03:53:11

Hôm nay tao đen quá các mày ạ !


Hồi đó em là sinh viên năm 3 đang trọ cùng với chủ nhà (họ sống tầng 1 2, em 1 phòng tầng 3 – bên cạnh là phòng thờ và 1 phòng tắm + bồn cầu)
Nay nhà chủ tổ chức giỗ mẹ, đặt tiệc rồi mời họ hàng đến ăn uống, em cũng xuống ăn ké




Chuyện chẳng có gì khi ăn xong, con trai chủ nhà lên phòng em bảo cho ông anh họ ( tầm 23-25 tuổi ) ngủ nhờ phòng em vì say quá, kêu em sang phòng thờ cho ông kia ngủ. Em thì cũng đồng ý, vác laptop với điện thoại sang ngồi tạm. Tầm khoảng gần 1h rưỡi sau, em vào phòng tắm rửa cái mặt mũi cho tỉnh táo, lúc đó khoảng 2h chiều gì gì đó ( buồn ngủ ), vừa ra khỏi thì thấy ông anh họ kia cũng lao vào phòng tắm luôn thấy mặt ông hơi tái, trông có vẻ gấp nhưng lúc đó em cũng chả nghi gì.

Nào ngờ tầm 2h30, ông bà chủ nhà lên phòng thờ thắp hương rồi lấy vàng mã đem xuống đốt. Em thì định quay về phòng mình lấy mấy quyển sách thì phòng khóa trong + ngửi thấy mùi lạ. Quay sang phòng tắm thấy đóng kín, nghi có chuyện em liền mở cửa ra thì ôi thôi cái hiện trường….
– 1 bãi phân khá to nằm giữa phòng tắm, 1 cái sịp dính shit được ném trong cái chậu đựng quần áo của em (may lúc đó không có), 1 tờ giấy chùi ass dính shit lọt thỏn trong lòng bồn cầu + chưa dập nước…..
Em ngơ ngác luôn, đúng lúc ông bà chủ nhà vào vì ngửi thấy mùi lạ. Cũng hên là 2 ông bà không đổ cho em ĩa đùn.
Nhưng em phải dọn cái đống tạp nham đó…

Chưa hết, em dọn xong gọi cửa ông kia dậy, lúc này bước vào phòng thì em vừa vào vừa lo có khi ông nào vương vãi trong phòng. May sao không thấy shit nhưng mùi thối cũng không kém, lau mãi mới hết mùi. Mà em công nhận cái mùi nó ngai ngái, thum thủm của ĩa đùn nó ghê không chịu nổi.
Dọn xong thì xuống nhà thấy ông anh kia bị ăn chửi + trêu ngượng chín mặt không dám ho he, chuồn về luôn
Được bữa đi ăn giỗ ké mà dính phải cái này, chắc chả ai nhọ như em.
Chuyện đến đây là hết các bác, thím ạ. Thân ái chào các bác, thím. :( :(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)