Phim ảnh 2014-10-03 10:25:03

HOMEtv - Xem phim 'NGẠO TỬU GIANG HỒ'


 


Phát sóng lúc 20g – 21g tất cả các ngày trong tuần từ ngày 16/10/2014 trên HOMEtv


Đại tướng quân Triển Hạo vốn là một người yêu nước thương dân. Một ngày kia ông nhận được mật lệnh của hoàng đế phải thảm sát Triệu gia thôn nhằm chiếm đoạt mỏ sắt ở vùng này. Dù bất bình trước lệnh tàn sát dân lành nhưng lệnh vua khó chống, Triển Hạo đành phải thi hành. Phu nhân Triển Hạo lúc bấy giờ đang mang thai vội vã chạy đến Triệu gia thôn ngăn cản chồng, nhưng sau cùng lại bị ngộ sát.
Trước khi chết bà đã kịp hạ sinh một bé trai, được Phương Tử Am cứu sống, đặt tên là Phương Húc. Nỗi đau mất vợ con chưa nguôi thì Triển Hạo lại bị hoàng đế vu oan tội lạm sát dân lành xử trảm cả gia tộc ông.




Triển Hạo may mắn trốn thoát, ông bèn đột nhập vào cung bắt cóc hoàng tử đưa ra ngoài, đặt tên là Dư Hỏa Liên, ông thề sẽ dùng chính con cháu hoàng thất để lật đổ triều đình nhà Tống.
20 năm sau, thái tử Nhân Tông lên ngôi. Dương Hỏa Liên trở thành tân khoa võ trạng nguyên vào triều làm quan, theo lệnh cha trà trộn vào triều đình nhằm thực hiện âm mưu lật đổ Tống triều. Trong một lần hành thích Bao Chửng, Hoả Liên đã bắt nhầm Phương Ly, con gái của Ngự sử Phương Tử Am…
Phương Húc được Phương Tử Am nuôi dưỡng, trở thành một người quan minh lỗi lạc ghét ác ngư thù, là nhân tài được đương kim thánh thượng yêu mến.




Trong một lần giúp cha tra án, anh đã tình cờ quen biết đệ nhất thanh lâu hồng nhan Lý Bách…
Cùng lúc đó, các vụ án quan viên bị giết hại liên tục xảy ra, theo như Bao Chửng điều tra thì tất cả manh mối đều dẫn tới một tổ chức có tên “Vô gian đạo”. Kẻ cầm đầu “Vô gian đạo” có biệt danh là “Địa Tạng Vương”. Phương Húc nhận lệnh hoàng thượng giả làm gian tế vào “Vô gian đạo” điều tra.
Phương Húc sẽ phải làm gì khi phát hiện “Địa Tạng Vương” - kẻ cầm đầu “Vô gian đạo” lại chính là cha ruột của mình? Còn Hỏa Liên thì ngỡ ngàng nhận ra vua Nhân Tông, Tử Am, Bao Chửng không phải là những kẻ tàn bạo như mình tưởng tượng, nhưng lệnh cha khó cãi biết phải làm sao?
 

 
 
 
 

 
 
 


 
 
 
 

 


 



 
 
Diễn viên: Châu Hải My, Lữ Lương Vỹ, Vu Ba, Dương Tuấn Nghị…
Năm SX:
Nước SX: Trung Quốc
Thể loại: Cổ trang
Thời lượng: 40 tập x 45 phút
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)