Tin tức - pháp luật 2009-01-31 02:18:00

Hỗn chiến tại giải bóng chuyền mừng xuân


Khi hai đội của hai thôn đang đấu trong sân, một thanh niên nồng nặc hơi men vào lôi thủ môn của một đội ra dùng gậy, dao đánh anh này trọng thương.
Lúc 14h chiều qua, 29/1 (tức ngày 4 tết), một cuộc ẩu đả đã xảy ra tại giải bóng chuyền mừng xuân giữa các thôn trong xã Kỳ Long (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), khiến một thanh niên bị đâm trọng thương.

Nguồn tin từ chính quyền xã Kỳ Long cho hay, cuộc náo loạn nói trên diễn ra trong trận đấu giữa hai thôn Hợp Tiến và Tân Long. Khi trận đấu giữa hai đội đang diễn ra sôi nổi thì một đám thanh niên khoảng mười người do Lê Trung Kiên (sinh năm 1985, xóm Long Sơn, xã Kỳ Long) nồng nặc men rượu bất ngờ xuất hiện. Dù có rất đông khán giả đứng chật kín sân nhưng tất cả những tên này đã hung hãn xông vào, dùng gậy gộc đánh liên tiếp vào người anh Trần Đình Thiện (sinh năm 1980, cầu thủ của thôn Hợp Tiến).

Bị đánh bất ngờ, anh Thiện bỏ chạy, nhưng đám thanh niên này không buông tha tiếp tục đuổi đánh. Do đuối sức nên anh Thiện đã không thoát khỏi màn tra tấn của nhóm côn đồ. Anh Thiện đã bị tên Lê Trung Kiên dùng chiếc dao bấm đâm liên tiếp hai nhát vào tay và bụng. Do vết thương nặng nên anh Thiện ngã gục ngay tại chỗ. Nghĩ rằng anh Thiện đã tử vong nên đám côn đồ vứt hung khí tháo chạy.

Ngay sau khi đám côn đồ bỏ đi, người dân Kỳ Long đã kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, sau hơn một ngày cấp cứu hiện sức khỏe của anh Thiện vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Trước sự việc nói trên, ngay trong chiều hôm qua, nhờ sự hỗ trợ của công an xã Kỳ Long, công an huyện Kỳ Anh đã truy bắt được Lê Trung Kiên - kẻ cầm đầu, và là tên trực tiếp đâm trọng thương anh Thiện.

Nguyên nhân vụ án đang được công an huyện Kỳ Anh làm rõ.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)